Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã có dịp mang "siêu ngựa" Ferrari F8 Tribtuo đi dạo phố.
Kể từ khi rời "hành trình siêu xe" vào tháng 7/2020 tới nay, vị doanh nhân phố núi rất ít khi sử dụng những chiếc siêu xe để đi offline, nên đây là dịp hiếm hoi mà anh xuất hiện trên phố cùng siêu xe của mình.
Quay trở lại, ngoại thất chiếc siêu xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được sơn màu đỏ nổi bật, kết hợp với phần nóc được dán màu đen bóng tạo điểm nhấn. Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép, thiết kế dạng xoáy được hoàn thiện với dạng cắt kim cương, ẩn bên dưới là cùm phanh được sơn đỏ. Cả hai tùy chọn này tiêu tốn thêm 9.619 USD (khoảng 221,2 triệu đồng).
Bên trong nội thất, chiếc Ferrari sử dụng bộ ghế dạng đua làm từ sợi carbon có giá lên tới 10.799 USD (khoảng 248,4 triệu đồng), logo ngựa chiến ở tựa đầu (29,1 triệu đồng), hệ thống loa JBL (143,6 triệu đồng), vô-lăng xen kẽ chất liệu carbon (116,4 triệu đồng),...
Ferrari F8 Tributo sử dụng máy V8 tăng áp kép dung tích 3,9 lít sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 340 km/h
Và xuất hiện cùng chiếc Ferrari F8 Tributo là mẫu siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4.
Còn đây là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 mới về nước cách đây không lâu thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.
Phần ngoại thất của chiếc Aventador LP700-4 này gần như giống hệt với chiếc đầu tiên về nước vào năm 2012 với màu sơn vàng, bộ vành đa chấu sơn đen bóng cùng cùm phanh sơn vàng. Để dễ phân biệt, chỉ có duy nhất là chi tiết phản quang ở vòm bánh xe có màu trắng trong khi chiếc đầu tiên là màu cam.
Sự khác biệt rõ nhất đó là chiếc xe này có khoang nội thất bọc da hai tông màu đen/vàng trong khi chiếc đầu tiên về nước chỉ có một tông màu đen.
Với dòng chữ đặt trên nắp động cơ, có thể suy đoán rằng đây là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 từng được rao bán tại Thái Lan trước khi được nhập khẩu về Việt Nam.
Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất lên đến 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động ly hợp đơn, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
Theo Hoàng Dũng (Pháp luật và Bạn đọc)