Tại thời điểm 2004-2005, rất nhiều đại gia không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để đưa những mẫu SUV hầm hố như BMW X5 hay X6 về garage của mình. Nhưng cho đến nay, rất nhiều xế hộp tiền tỷ trong thời kỳ đỉnh cao xe nhập kể trên lại khiến cư dân mạng cảm thấy xót xa vì giá bán không thể thê thảm hơn.
Chiếc BMW X5 xuất hiện trong bài viết là một trong những trường hợp tiêu biểu kể trên. Xe được sản xuất năm 2004 và đăng ký lần đầu vào 2005. Khi đề cập tới mức ODO, người bán chỉ tiết lộ chiếc xe được chủ cũ sử dụng rất ít.
Có lẽ trước khi được rao bán, chiếc BMW X5 đã được dọn lại toàn bộ, thấy rõ nhất qua lớp sơn đen bóng và chóa đèn trước/sau còn trong. Cụm lưới tản nhiệt được sơn theo phong cách M Performance. Bộ mâm nguyên bản được thay bằng loại 5 chấu kép màu đen.
Dưới nắp ca-pô, BMW X5 2004 sở hữu động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0L cho công suất 225 mã lực tại 5.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 290Nm từ tua máy 3.500 vòng/phút. Đến nay, sức mạnh từ cỗ máy trên vẫn quá dư dả để xe vận hành trên các cung đường tại Việt Nam.
Bước vào bên trong, hành khách có thể dễ dàng nhìn thấy sự xuống cấp của khoang nội thất, nơi hàng ghế da đã xuất hiện quá nhiều vết nhăn và độ căng phồng cũng không còn. Bù lại, một số chi tiết trên vô-lăng và cánh cửa đã được người chủ ốp lại để tạo cảm giác mới mẻ.
Những trang bị tiện nghi tiêu biểu bên trong BMW X5 bao gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, tích hợp sưởi ấm. Thêm vào đó là màn hình LCD trung tâm tương thích bluetooth, kết hợp với hệ thống âm thanh 10 loa.
Chiếc BMW X5 2004 đang được chào bán với giá 268 triệu đồng, rẻ hơn tới 60 triệu so với mẫu Honda SH 350i 2021. Theo những điều mà người bán chia sẻ, chủ nhân đầu tiên đã phải bỏ ra gần 5 tỷ đồng để có thể lăn bánh chiếc BMW X5 này vào năm 2005.
Theo Thế Quyên (Pháp Luật & Bạn Đọc)