Sau màn giới thiệu ô tô điện VF e34 với hơn 4000 đơn hàng chỉ sau 12 tiếng, VinFast công bố khai trương đồng loạt 64 showroom kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S tại 30 tỉnh thành trên khắp cả nước. Điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu này đã nâng số lượng điểm bán xe máy điện lên tới 182 showroom. Nhiều thông tin dự đoán trong năm nay, có thể con số này sẽ tiếp tục gia tăng song song cùng loạt trạm sạc ô tô điện trải dài dọc đất nước.
Đáng chú ý nhất trong lần khai trương này, showroom xe máy điện mang sắc xanh đẹp mắt, đi kèm nhiều trải nghiệm đặc biệt cho người dùng xe điện.
Hệ thống showroom mới của VinFast tập trung vào 03 chức năng chính: Sales - Bán hàng; Services - Dịch vụ và Support - Hỗ trợ.
Tất cả được đặt trong không gian rộng rãi lên tới 300m2 với màu xanh dương chủ đạo, đường nét thiết kế tối giản, kết hợp với hệ thống ánh sáng mang hơi hướng công nghệ và tương lai.
Các dòng xe máy điện của hãng này như Theon, Klara, Feliz, Ludo, Impes… được đặt tại khu trưng bày của showroom.
Khu vực Xưởng dịch vụ sẽ có kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng đảm nhiệm tư vấn sử dụng, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất của VinFast.
Khách hàng cũng có thể thay thế phụ tùng, thiết bị chính hãng tại đây.
Khu vực trải nghiệm khác biệt với những showroom xe điện thường thấy trên thị trường. Theo hãng xe, VinFast sẽ đem đến cho khách hàng đa dạng phương thức tiếp cận, trải nghiệm và tương tác công nghệ với các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup.
Trong tương lai, khách hàng đến đây có thể được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo AR/VR như ngồi vào buồng lái ảo để trải nghiệm ô tô điện VinFast VF e34, VinFast President và các dòng xe quen thuộc như VinFast Lux A2.0, SA2.0 và Fadil; đeo kính VR để đi du lịch tại Vinpearl, thăm quan các căn hộ Vinhomes, hay đơn giản nhất là dùng điện thoại thông minh Vsmart để trải nghiệm hệ sinh thái Vingroup.
Việc khai trương đồng loạt 64 showroom mới nằm trong kế hoạch triển khai đồng bộ hệ thống 450 showroom, kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S trong năm 2021 của VinFast.
Hệ thống mới được hãng này kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội tiếp cận khách sử dụng, trải nghiệm và sở hữu ôtô, xe máy điện trong tương lai.
Theo Hoàng Linh (Pháp Luật & Bạn Đọc)