Đánh dấu sự ra mắt này, H&M cho ra mắt bộ sưu tập H&M Studio Thu Đông 2017, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao hòa giữa phong cách đường phố graffiti.
H&M thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững. H&M quan sát và phân tích những xư hướng thời trang mới trên thị trường thế giới từ đó có những thay đổi và truyền cá tính riêng vào những sản phẩm đó. Mô hình sản xuất của H&M hướng đến tính đại chúng nhiều hơn.
Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2016, doanh thu trước thuế đạt khoảng 25 tỉ USD.
Theo Thùy Linh (Thanh Niên Online)