Người xem 'mắt chữ A, mồm chữ O' khi xem NTK Thái Công livestream bán hàng xa xỉ

10/01/2024 10:01:39

"Tôi bán những sản phẩm các bạn không cần nhưng khao khát có được nó", NTK Thái Công bật mí ngay trong buổi livestream.

Tối qua 9-1, NTK Thái Công tổ chức livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok Shop của mình. Phiên livestream thu hút lượt xem cực khủng, chỉ 4 phút đầu đã có tới 6.700 lượt xem, đến phút 20 có hơn 1 triệu người thả tim.

Thái Công khẳng định nếu như ở Trung Quốc có nhiều người livestream bán hàng giá trị cao như túi xách Hermes thì tại Việt Nam, ông là người tiên phong bán đồ xa xỉ. Tất cả các sản phẩm đều là hàng có chất lượng, không phải hàng giả, không phải hàng xách tay mà qua con đường nhập khẩu chính ngạch. Và khi vận chuyển đến khách hàng, các món đồ sẽ được đóng gói cẩn thận, giao hàng đặc biệt nên không lo lắng vấn đề bể vỡ.

Mở đầu buổi livestream, NTK Thái Công chia sẻ bản thân sinh ra ở TP. HCM nhưng đến năm 9 tuổi sang nước Đức sinh sống. Ở nước ngoài, ông mở công ty nghiên cứu, sản xuất đồ xa xỉ gồm đèn, bàn, đồ gốm sứ,... Đến khi về Việt Nam, ông chuyên cung cấp đồ nội thất sang trọng, đắt tiền. Khám phá, tìm kiếm những món đồ chất liệu cao cấp, khan hiếm là sở thích, đam mê của ông. 

Theo Người lao động đưa tin, lý giải giá trị của các sản phẩm trông rất bình thường như giá lại ở mức xa xỉ, nhà thiết kế Thái Công đưa ra chiếc Bình hoa pha lê 235 triệu đồng được nhập khẩu từ Pháp và cho biết để tạo ra được sản phẩm này phải rất cầu kỳ.

Người xem 'mắt chữ A, mồm chữ O' khi xem NTK Thái Công livestream bán hàng xa xỉ
Những chiếc bình hoa được bán trên Tiktokshop của Thái Công TV

"Các bạn có thể thấy những vết khứa trên bình càng nhiều, đó là làm bằng tay từng cái từng cái, không phải làm đồ ép những ly thủy tinh bình thường được làm bằng máy thổi ra, nó sẽ lán chứ không phải có khứa như thế này"- nhà thiết kế này nói.

Tiếp đó, ông giải thích vì sao bộ xô gắp đá có giá hàng chục triệu đồng. Thái Công chỉ ra những họa tiết và bông, lá và sản phẩm được mạ bạc nhưng chỉ có giá hơn 12 triệu đồng là khá rẻ. Đi kèm với đó là xô đá mạ bạc gồm những chi tiết độc đáo có giá 43 triệu đồng là xứng đáng.

"Tổng cộng bộ xô gắp đá có giá khoảng 52 triệu đồng. Khi khách hàng sử dụng những sản phẩm có giá trị xa xỉ sẽ đem lại cho họ cuộc sống thượng lưu" - Thái Công nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Thái Công còn giới thiệu thêm nhiều set trà khác như set trà lá phong, size S, từ Đức cho 2 người giá 50,75 triệu đồng, set trà Paraisol từ Đức 55,11 triệu đồng, set trà lá phong, size M cũng từ Đức cho 4 người 70,48 triệu đồng.

Người xem 'mắt chữ A, mồm chữ O' khi xem NTK Thái Công livestream bán hàng xa xỉ - 1

Ngoài ra, có một số sản phẩm đắt đỏ khác khiến người xem "giật mình" như khay 3 tầng mạ bạc từ Pháp 38.940.000 VNĐ, khay ăn mạ bạc từ Pháp 11.795.000 VNĐ, dụng cụ gắp đá từ Pháp 12.650.000 VNĐ, bình tinh dầu Reggio từ Pháp 5.980.000 VNĐ, kem đánh răng,... 

Người xem 'mắt chữ A, mồm chữ O' khi xem NTK Thái Công livestream bán hàng xa xỉ - 2

Theo Báo Đời sống & Pháp luật, phiên bán hàng của ông giống như một phiên đấu giá khi các sản phẩm đều đắt đỏ, rất ít người dám bỏ ra số tiền lớn để sở hữu. NTK chia sẻ, mua đồ rẻ tiền rất dễ mua, còn đồ hiếm, đồ quý giá mới khó. Mọi người đang xem livestream có thể bỏ ra số tiền phù hợp để sở hữu sản phẩm. Đây chính là cách động viên bản thân nỗ lực hơn trong tương lai để mang lại hạnh phúc cho chính mình cũng như người thân.

NTK hào hứng bày tỏ: "Tôi bán những sản phẩm các bạn không cần nhưng khao khát có được nó. Hãy làm ra nhiều tiền để hưởng cuộc sống tốt hơn, nâng tầm văn hóa, nâng tầm tinh tế.

Những người yêu cái đẹp là người có tâm tốt. Chắc chắn những người yêu cái đẹp sẽ phát triển. Các bạn muốn thành công, hãy bắt đầu yêu cái đẹp. Với các món đồ ở đây, nhiều người biết giá tiền nhưng ít người biết giá trị".

Người xem 'mắt chữ A, mồm chữ O' khi xem NTK Thái Công livestream bán hàng xa xỉ - 3

Kết thúc phiên livestream, NTK Thái Công công bố sẽ bán một sản phẩm có giá chỉ 99.000 VNĐ. Món hàng dành cho khán giả, và đặc biệt là các "fan" của ông có thể mua được nhằm thay đổi tư duy. Đó chính là chiếc túi vải với dòng chữ: "KIẾN THỨC - KINH NGHIỆM - TRẢI NGHIỆM".

"Tuổi trẻ cần phải học, lớn cũng phải học, già cũng phải học. Các bạn không khác nhau ở màu da, giới tính, tôn giáo mà khác nhau ở kiến thức. Hãy tích lũy nhiều kiến thức mỗi ngày, trải nghiệm để có những điều thú vị và có kinh nghiệm trong cuộc sống. Kiến thức giúp chúng ta thành công và trở nên tinh tế hơn.

Thái Công về Việt Nam đã hơn 10 năm và muốn đem những điều tích cực cho người trẻ ngày hôm nay", NTK nhấn mạnh ý nghĩa của sản phẩm đặc biệt.

PN (SHTT)

Nổi bật