VietNamNet nhận được phản ánh của một bạn đọc ở ấp Mỹ Lợi, Nhị Mỹ, thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) về việc hoá tiền điện của gia đình người này nhiều tháng liền giống nhau, không sai một số.
Đó là bạn đọc có mã số khách hàng điện lực Tiền Giang PB0805000… Đại diện hộ gia đình này bức xúc phản ánh: “hoá đơn tiền điện nhà tôi 6 tháng liền, điện lực chỉ ghi chỉ đúng một số tiền duy nhất. Khi phản ánh thì điện lực chỉ trả lời qua loa, không đến nhà kiểm tra hay xin lỗi. Phần chênh lệch giá điện thì hiển nhiên dân chịu...”.
Kèm phản ánh nói trên là giấy thông báo và biên nhận đã thanh toán tiền điện. Theo đó, từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020, chỉ số điện năng tiêu thụ của gia đình này cùng là 162KWH.
Tổng số tiền sau khi đã có thuế là 325.015 đồng.
Trong đó, tất cả đều ghi bậc 1 đều ghi 50x1678=83.900; bậc 2: 50X1734=86.7000 và bậc 3 là 62X2014=124.868.
Trao đổi với VietNamNet, Phó giám đốc công ty điện lực thị xã Cai Lậy Nguyễn Đức Hiền cho biết, bước đầu nhìn vào mã khách hàng này thì thấy do đơn vị ông quản lý.
Ông Hiền nói sẽ cho kiểm tra và có trả lời cụ thể việc này.
Theo H.Thanh (VietNamNet)