Theo số liệu của Unicons, năm 2016 thị trường bán lẻ trong nước đạt quy mô 110 tỷ USD. Dự báo đến năm 2020, giá trị của kênh sẽ tăng lên 180 tỷ USD.
RomeA (117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM) được kỳ vọng tạo cơn sốt mới trong thị trường bán lẻ cao cấp. |
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ thương mại điện tử, phân khúc bán lẻ dần trở thành đường đua khốc liệt. Các đại gia nước ngoài dần tiến vào, các TTTM truyền thống buộc phải thay đổi phương thức hoạt động để hút khách.
Trong bức tranh tổng thể, RomeA được coi là đại diện tiềm năng làm thay đổi bộ mặt thị trường. Thấu hiểu thị hiếu người Việt, RomeA tích hợp nhiều dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm điều mới mẻ thay vì tập trung bán hàng cao cấp.
RomeA tích hợp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm. |
Cụ thể, giới trẻ có thể tìm thấy không gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác bên cạnh nhu cầu mua sắm. Trung tâm được thiết kế với phong cách cá tính, độc đáo, thường xuyên cập nhật xu hướng mới trên thế giới.
Đại gia bán lẻ Singapore còn chú trọng đem lại trải nghiệm mua sắm theo phương thức mới lạ. Đáng kể đến là hoạt động kết nối online qua website và offline tại cửa hàng - điểm khác biệt lớn nhất so với các TTTM khác.
Bon Grocer tập trung phát triển yếu tố công nghệ hiện đại và không gian sang trọng là hai trong những điểm nhấn thu hút tại RomeA. |
Ngoài ra, siêu thị Bon Grocer tích hợp trong RomeA là một minh chứng về mô hình hiện đại. Siêu thị cao cấp sở hữu hơn 40.000 mã ngành hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng. Các mặt hàng được bày bán thuộc về thương hiệu và sản phẩm nội địa, nhập khẩu chất lượng cao gồm thực phẩm tươi, đồ uống, đồ gia dụng…
Từ hôm nay 26/4, độc giả có thể tham quan và trải nghiệm Trung tâm TTTM RoomA tại địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.
Theo Giang Hoàng Nhơn (Tri Thức Trực Tuyến)