Quá trình kiểm tra đoàn liên ngành phát hiện một mẫu ô mai mơ chua ngọt, NSX: 17/11/2015; HSD: 17/11/2017, sản phẩm của Công ty cổ phần Hồng Lam (KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội) không đạt về chỉ tiêu Saccharin và hàm lượng Cyclamate như công bố. Trong đó, hàm lượng Cyclamate còn vượt quá mức giới hạn công bố tới 8,3 lần, Saccharin vượt quá 6,5 lần công bố.
|
Một cửa hàng Ô mai Hồng Lam trên đường Nguyễn Trường Tộ |
Vào 15h30 ngày 2/2, trang web của công ty đã gửi lời xin lỗi tới tất cả các thực khách về sự cố vừa qua và theo đại diện công ty, đây cũng là câu trả lời chính thức cho những lùm xùm vài ngày nay:
"Lời đầu tiên, Hồng Lam xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách hàng vì sự cố về lô hàng Ô mai Mơ chua ngọt xuất kho tháng 11 tại siêu thị BigC.
Đây là lô hàng duy nhất gặp phải sự cố vượt mức lượng đường cho phép do sự cố trong quá trình sản xuất.
Nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Hồng Lam đã tiến hành thu hồi và đưa đi kiểm nghiệm toàn bộ các sản phẩm Ô mai Mơ chua ngọt trên hệ thống cửa hàng và siêu thị BigC.
Sự cố gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của Ô mai Hồng Lam. |
Trong suốt thời gian vừa qua, Hồng Lam đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mỗi sản phẩm của Hồng Lam trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ, là công sức của hàng trăm cán bộ công nhân viên nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của người tiêu dùng.
Lời xin lỗi của đơn vị kinh doanh Ô mai Hồng Lam tới các thực khách. |
|
Ô mai Hồng Lam là địa chỉ khá tin cậy của khách hàng từ nhiều năm nay |
Theo Phương Ly (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)