Các cột ATM trên địa bàn Đà Nẵng bị tê liệt vào chiều 21/4. Ảnh: Đức Hoàng |
“Tôi có việc phải rút tiền gấp nhưng đi cột ATM nào của Vietcombank cũng không rút được, bị từ chối.
Tưởng cột ATM hỏng, tôi vào một số phòng giao dịch của Vietcombank Đà Nẵng nhưng cũng không rút được tiền.
Các nhân viên tại các phòng giao dịch nói chỉ giao dịch các vấn đề khác, còn rút tiền thì không được vì bị…lỗi hệ thống, không kiểm tra được thông tin.
Vì cần tiền giao dịch trong chiều nay, tôi chạy qua cột ATM các ngân hàng khác để rút, chấp nhận mất phí liên ngân hàng, nhưng lạ thay khi cho thẻ ATM của Vietcombank vào thì cũng bị từ chối”, anh N.X.H (trú quận Hải Châu) bức xúc.
Nhiều người không rút được tiền trong cột ATM, khi vào trụ sở hay các phòng giao dịch của Vietcombank cũng không rút được tiền. Ảnh: Đức Hoàng |
Ông Tâm cho biết, hệ thống bị chập chờn từ lúc 14h30, giao dịch tại trụ sở không ổn định. Đây là sự cố nằm ngoài sự kiểm soát của chi nhánh.
“Riêng tại trụ sở của chi nhánh và các phòng giao dịch thì khoảng 15h55 mới giao dịch lại được. Còn các cột ATM đến 16h55 cùng ngày vẫn chưa giao dịch được.
Chúng tôi đã báo cáo sự việc cho trụ sở chính ở Hà Nội và được họ nói là đang tìm nguyên nhân chính”, ông Tâm nói.