Báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố đã chỉ ra kênh bán lẻ mang lại doanh thu lớn nhất cho các nhà sản xuất.
Mô hình hệ thống các cửa hàng tạp hóa tại Việt Nam. |
Báo cáo trên cũng nhận định chỉ có 2% khách hàng nhận biết được các chương trình khuyến mãi khi đến mua hàng tại cửa hàng tạp hóa. Chỉ 1% nhà bán lẻ đề cập các chương trình khuyến mãi đến với người mua hàng ngay tại cửa hàng. “Đây là cơ hội cho các nhà sản xuất hướng dẫn và giúp cho các nhà bán lẻ tạo sự ảnh hưởng đến với trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng” - báo cáo trên khuyến cáo.
Theo Tú Uyên (Pháp Luật TP HCM)