Ví điện tử triển khai chương trình hoàn tiền lên đến 50% cho khách hàng vào ngày 1-11, với sức hấp dẫn của chương trình, rất nhiều người tiêu dùng đã sẵn sàng có mặt tại các siêu thị mua sắm thỏa thích.
Với tâm lý ưa thích hàng giảm giá, thậm chí đây còn là chương trình hoàn tiền trực tiếp vào ví điện tự của khách hàng, chính vì vậy, ngay từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ để được hưởng ưu đãi đặc biệt này.
Tại 1 siêu thị, lượng khách quá tải xếp hàng để được thanh toán. Nhiều quầy hàng tại đây đã được người mua "quét" sạch sẽ, các xe đẩy trong siêu thị của người mua sắm được chất đầy ắp.
Thế nhưng, khi đang ôm tâm trang vui vẻ đợi thanh toán thì khách hàng mới chưng hửng khi nhận được thông tin từ các nhân viên của siêu thị.
Tất cả các hóa đơn được hoàn tiền 50% nhưng tối đa chỉ được hoàn 100.000 đồng, vậy là nhiều người đành ngậm ngùi trả lại hàng đi về.
Nhiều người cho rằng bởi tâm lý phấn khởi khi đọc thông tin hoàn tiền lớn nhưng vậy nên đã không chú ý đến thông tin tối đa chỉ được hoàn 100.000 đồng.
Sự việc dở khóc dở cười này đang được cộng đồng mạng chia sẻ như 1 kinh nghiệm xương máu cho những tín đồ săn hàng giảm giá.
Theo Mạn Ngọc (Helino)