Trước thông tin khách hàng phản ánh xuất hiện ruồi bên trong cốc trà sữa Gong Cha sau khi gọi ship về từ quán, Giám đốc chi nhánh Gong Cha ở Đà Nẵng đã lên tiếng.
Trao đổi với chúng tôi, tài khoản T.K.M.H. cho biết, "Ngày 25/7, nhân dịp công ty tổ chức sinh nhật, chúng tôi có gọi trà sữa Gong Cha qua một trang bán hàng online về uống. Tuy nhiên, trong số đó có một ly của bạn mình, lúc hút trân châu lên nhai thấy lạ bèn nhả ra thì tá hỏa phát hiện một con ruồi".
Theo tài khoản T.K.M.H, sau khi xảy ra sự cố trên đại diện trà sữa Gong Cha cũng đã liên hệ với anh qua facebook để giải quyết sự việc, "Tuy nhiên đến nay tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi hay văn bản chính thức nào từ cửa hàng trà sữa về sự việc trên".
Hình ảnh cốc trà sữa Gong Cha có chứa ruồi cùng thông tin đặt hàng trước đó |
Sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người hoang mang, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích loại đồ uống này bày tỏ lo lắng trước yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm không được đảm bảo.
"Mình là một fan của trà sữa, loại nào mình cũng từng thử qua. Nhưng chưa khi nào chứng kiến ruồi xuất hiện trong cốc trà sữa như vậy. Đại diện cửa hàng cũng cần có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng yên tâm", tài khoản T.A chia sẻ.
"Chưa rõ thực hư sự việc ra sao nên các bạn đừng vội hoang mang và kết luận điều gì. Đặc biệt trong lúc sản xuất các công đoạn cũng được theo dõi chặt chẽ nên khó có thể xuất hiện ruồi trong ly trà như vậy. Vẫn nên nghe thông tin từ hai phía cho đến khi có kết luận cuối cùng thì hơn", một bạn khác bày tỏ.
Hình ảnh cốc trà sữa xuất hiện ruồi khiến nhiều người hoang mang |
Trao đổi với PV, ông Phạm Duy Tùng, Giám đốc Gong Cha Đà Nẵng cho biết đã nắm được thông tin. Hiện vụ việc chỉ dừng lại ở một bài post và hình ảnh chưa xác thực trên mạng xã hội.
Đại diện Gong Cha cho biết, trên tinh thần cầu thị nên cửa hàng đã chủ động liên hệ với người đăng tải hình ảnh lên facebook. Tuy nhiên, người này cho biết bạn đồng nghiệp của mình mới là người uống ly trà sữa phát hiện ruồi đó và không chịu nêu tên vị khách đó để phía Gong Cha đối chất.
Vị đại diện này cũng cho hay, "ngay sau khi nắm được sự việc, bên Gong Cha Việt nam cũng đã gửi thư xin lỗi đến khách hàng và hiện chúng tôi đang tìm hiểu để làm sáng tỏ vụ việc".
Theo K.A - Hà Nam (Trí Thức Trẻ)