Shopee tung chương trình "8 ngày sale tháng 3" từ ngày 1 đến 8-3 với lịch khuyến mại phong phú. Ngày 1-3 với chủ để "Phụ nữ hoàn hảo", sàn này tập trung giảm giá các sản phẩm đồng hồ, máy ảnh, điện thoại, nước hoa, giày dép…
Chủ đề khuyến mại ngày 2-3 là "Sắc màu của mẹ" với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp. Ngày tiếp theo, 3-3, Shopee tung ra chủ đề "Phụ nữ hiện đại" với nhiều sản phẩm giày, quần áo, phụ kiện thể thao. Ngày 4-3, Shopee giảm giá nhóm sản phẩm phấn, son… phục vụ chủ đề "Xinh đẹp xuống phố"…
Chung ý tưởng, từ ngày 1 đến 8-3, Lazada cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho phái nữ. Với chủ đề chung "Hãy để Lazada mang đến hạnh phúc cho người phụ nữ của bạn", ngày 1-3, sàn này ưu đãi các mặt hàng điện thoại và máy tính bảng; ngày 4-3 dành cho các mặt hàng trẻ em, bé sơ sinh và đồ chơi; ngày 5-3 ưu đãi sản phẩm thời trang và thể thao; ngày 6-3 giảm giá sách, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; 7-3 dành cho máy chụp hình, quay phim và 8-3 dành cho sản phẩm đồng hồ.
Sendo tung mức khuyến mại 50% và hơn thế cho sản phẩm túi xách, đồng hồ, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm chăm sóc da, son môi…
Trang web bán lẻ này còn giới thiệu nhiều món đồ phụ kiện với mức giảm giá ấn tượng, như lắc cặp, dây chuyền cặp, ổ khóa cỏ 4 lá may mắn… giảm giá đến 51%; vòng tay thạch anh giảm 70%... Trong khi đó, Tiki ít sôi động hơn, chỉ có chương trình giảm giá 8%-45% cho các sản phẩm làm đẹp, đồ gia dụng…
Do vừa tổ chức xong lễ Tình nhân 14-2 nên các sàn thương mại điện tử gần như chọn phương án cung cấp sản phẩm quà tặng "2 trong 1". Cụ thể, nhiều sản phẩm hoa sáp, hoa bọc vàng, sách, truyện, các set quà nhiều món… vốn đã rao bán trong dịp 14-2 nay được thay tên thành quà 8-3.
Đa phần các phần quà có giá ở mức bình dân, dao động chỉ khoảng vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, người trẻ…
Theo H.Dương (Nld.com.vn)