Mới đây, dân tình được phen "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" chuyện Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam lên hẳn Facebook cá nhân để tri ân CEO của Khu du lịch Đại Nam. Theo status rất hài hước của ông Tam, nhờ sức hút đến từ các buổi livestream của bà Phương Hằng, Asanzo đã bán hết bay 3.000 tivi chỉ trong 1 ngày 26/5.
Dân mạng cảm thấy thích thú trước thông tin này, trêu nhau rằng với sức hút đó, bà Phương Hằng mà nhận lời quảng cáo cho sản phẩm nào vào thời điểm này, sản phẩm đó sẽ đạt đỉnh về số lượng chốt sale.
Tuy nhiên, giọng điệu bông đùa của ông Tam cũng làm nhiều người đặt câu hỏi, đây có phải chỉ là một chiêu quảng cáo khéo léo của Asanzo? Trả lời nhanh với chúng tôi, nam doanh nhân cho hay, con số 3.000 chiếc TV bán ra chỉ trong 1 ngày 26/5 là xác thực. Đây là số lượng tổng hợp trên toàn quốc.
"Bản thân tôi cũng rất bất ngờ và vui vì lượng bán ra lớn như vậy, nhất là trong thời điểm này. Mùa hè, công ty tôi chủ yếu bán điều hòa là chính, TV bán ra khá chậm. 2 năm gần đây không có các sự kiện bóng đá, dịch Covid cũng khiến mọi người siết chặt chi tiêu, doanh số TV của chúng tôi sụt giảm, nên bán ra 3.000 chiếc/ngày là rất nổi bật. So với thời điểm trước năm 2019 thì con số này không là gì cả", ông Tam chia sẻ.
Nam doanh nhân chia sẻ thêm, ông không chắc có phải do sức hấp dẫn của livestream của CEO Nguyễn Phương Hằng đã kích cầu người dân mua TV của mình để xem cho "đã" hay không, nhưng có lẽ sự kiện đó cũng cộng hưởng với chương trình kích cầu kinh doanh, ưu đãi lớn của Asanzo hôm 26/5.
Ông hóm hỉnh nói thêm: "Mong CEO Nguyễn Phương Hằng có nhiều buổi livestream trực tiếp nữa như vậy để chúng tôi có thể bán thêm được nhiều TV hơn chứ không chỉ dừng lại ở mức 3.000 chiếc/ngày".
Theo Bích Chi (Pháp Luật & Bạn Đọc)