Anastasia Radzinskaya (còn được gọi là Nastya) sinh ra ở miền Nam nước Nga và hiện đang sống tại Florida (Mỹ). Mắc chứng bại não bẩm sinh và Radzinskaya bị chuẩn đoán có thể không bao giờ nói được.
Để ghi lại sự tiến bộ của Anastasia Radzinskaya thông qua các phương pháp điều trị, bố mẹ đã đăng video của cô bé lên YouTube để bạn bè và người thân theo dõi.
Nội dung của các video xoay quanh đời sống điển hình của 1 đứa trẻ: Chơi đùa với bố, nhảy xung quanh một lâu đài bơm hơi và chơi với mèo. Cú hích lớn nhất của Anastasia Radzinskaya là video ghi lại một chuyến đi năm 2018 đến vườn thú với bố. Ở video này, hai người nhảy múa với một chú cá mập, giả vờ vắt sữa bò và ăn kem. Video đó đã thu hút được 767 triệu lượt xem.
Hiện, Anastasia Radzinskaya sở hữu 7 kênh Youtube với 107 triệu người đăng ký và 42 tỷ lượt xem. "Like Nastya Vlog" là kênh nổi tiếng nhất với hơn 42,3 triệu lượt đăng ký theo dõi cho riêng kênh này. Anastasia Radzinskaya đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng Ngôi sao kiếm tiền hàng đầu của Forbes năm 2019 với thu nhập 18 triệu USD (khoảng gần 400 triệu).
Nguồn thu này đến từ quảng cáo, tài trợ nội dung, bán hàng, bán tour du lịch và nhiều hơn nữa.
Ngôi sao YouTube nhí này sở hữu nhưng hợp đồng tài trợ trị giá 6 con số với các nhãn hàng như Dannon và Legoland. Rất nhiều thương hiệu lớn khác liên quan đến việc sản xuất đồ chơi và thực phẩm đã hợp tác với cô bé.
"Cô bé còn dự định ra mắt dòng đồ chơi, game điện thoại và xuất bản sách", Forbes đưa tin.
Theo Linh Nhi (Nguoiduatin.vn)