Đội phát triển Surface của Microsoft mới đây vừa chính thức đăng đàn xin lỗi người dùng sau khi hai chiếc laptop cao cấp Surface Book và Surface Pro 4 bị tố gặp hàng loạt vấn đề khá nghiêm trọng. Bài xin lỗi có tựa đề "A Note to Our Customers" (lời nhắn gửi tới khách hàng của chúng tôi), và được đăng tải trên website cộng đồng Microsoft (Microsoft Communities) bởi người đại diện Josh_F.
Trong bài, đội phát triển gửi lời xin lỗi tới những người dùng "có một trải nghiệm không được như mong đợi" với hai sản phẩm Surface Book và Surface Pro 4. Microsoft cho biết họ "rất lấy làm tiếc vì những phiền toái đã gây ra cho người dùng".
Nếu quan tâm tới sản phẩm này, hẳn bạn còn nhớ cách đây chưa lâu Microsoft đã phải tung ra một bản cập nhật để sửa lỗi màn hình nhấp nháy cho máy. Tuy nhiên, bộ đôi sản phẩm của Microsoft bị tố còn gây ra nhiều lỗi khác nữa, như lỗi khi người dùng kích hoạt chế độ ngủ (sleep). Hậu quả là Surface Book và Surface Pro 4 thay vì đang "ngủ" lại vẫn tiếp tục hoạt động và khiến pin của máy nhanh chóng bị đốt cạn.
Đây quả là điều bất tiện cho những ai dùng máy khi đi làm việc ở xa hay khi đi du lịch, bởi lúc đến nơi họ nhận thấy rằng không còn pin để tiếp tục sử dụng như mong đợi nữa. Microsoft cho biết bản vá để sửa lỗi sleep này sẽ được tung ra vào đầu năm sau.
|
|
Theo Anh Quý (ICTNews.vn)