Có thể nói đã lâu lắm rồi kể từ hiện tượng "trứng rán cần mỡ” khai sinh ra cô nàng Thanh Tâm, MXH Việt mới lại được phen nháo nhào vì một cái tên hoàn toàn mới là Tiểu Hý. TikToker này bỗng dưng nổi như cồn nhờ đoạn video nhảy nhót đơn giản, đu trend ca khúc Hạ Còn Vương Nắng tính đến nay đã vượt ngưỡng 16,9 triệu lượt xem.
Và tất nhiên, cũng như bao hiện tượng mạng khác, Tiểu Hý vừa nổi tiếng đã gặp không ít sự cố, từ việc dính tin đồn thất thiệt, bị hacker chiếm Facebook cho đến chuyện dính thị phi vì nhận quảng cáo. Mới đây, cô gái này đã có động thái sau loạt chỉ trích của cư dân mạng.
Clip: Tiểu Hý tung clip mới sau loạt lùm xùm trên MXH |
Theo đó, Tiểu Hý tiếp tục tung video thế mạnh của mình đó là nhảy nhót. Tuy nhiên, lần này Tiểu Hý đã biết tiết chế hơn, cô chọn ca khúc tuyên truyền, đẩy lùi COVID-19. Nhiều người cho rằng đây là cách Tiểu Hý lấy lại phong độ sau video được cho là quảng cáo kem trộn làm mất điểm người theo dõi cách đây không lâu.
Ngoài ra, phong cách ăn mặc kín đáo trong video này của Tiểu Hý cũng được cho là một sự chịu khó thay đổi hình ảnh. Thay vì đi theo style gợi cảm - áo quây triệu view như trước, cô nàng mặc áo thun, đội nón, động tác cũng không sexy và "tưng tưng" như những video cũ.
Một vài bình luận của cư dân mạng:
- Bạn này vừa nổi đã dính phốt quảng cáo kem trộn, nhưng thôi clip này lấy lại hình ảnh.
- Vợ quốc dân của các ông kìa, lần này không có gì để đoán nữa nhỉ...
- Thiếu cái áo quây nó thành ra lại hơi bình thường, nhưng thôi xem như chịu khó thay đổi các bác ạ.
- Lần sau đừng tuỳ tiện quảng cáo kem trộn nữa nha Hý ơi!
Theo Thế Huân (Pháp Luật & Bạn Đọc)