Hình ảnh ViruSs không còn xa lạ với giới trẻ nữa. Một trong "Tứ hoàng streamer" đang ngày càng chứng tỏ sự đa tài trên nhiều lĩnh vực. Từ streamer, nhạc sĩ, làm reaction cho đến bây giờ là Giám đốc Marketing... có vẻ không có lĩnh vực nào làm khó được anh chàng. Thậm chí, những lĩnh vực mà Hoàng ViruSs nhúng tay vào, anh đều có được những thành tựu đáng nể.
Mới đây, vào sáng ngày 18/8, tại sự kiện, ViruSs đã chia sẻ với báo giới về việc anh đảm đương vị trí CMO (Chief Marketing Officer). "Không thể phủ nhận mình là người không có bề dày kinh nghiệm về kinh doanh như những người khác ở vị trí CMO tương tự. Nhưng mình sẽ cố gắng hết sức và bồi bổ thêm kiến thức. GearVN không phải công ty đầu tiên mà là thứ 4, thứ 5 mình đầu tư cũng như giữ cương vị CMO. Mình sẽ cố hết sức giúp cho GearVN phát triển", ViruSs phát biểu.
Các fan hâm mộ thực sự vô cùng ngỡ ngàng sau tiết lộ của nam streamer. Đảm đương vị trí CMO của một công ty thôi đã là một việc khó khăn với nhiều người, đằng này anh giữ chức tại 4, 5 công ty khác nhau. Điều đó thể hiện khả năng làm việc đáng nể của ViruSs.
Quan điểm của ViruSs cũng nói lên tính "tham công tiếc việc" của mình. Anh chia sẻ rằng những người thành công trên thế giới theo quan sát của mình thì không chỉ có 1 công ty. Mọi người chỉ là đang biết tới họ ở vài khía cạnh thôi. CMO mới của GearVN cũng không ngại bày tỏ quan điểm "đàn ông phải trải nghiệm nhiều thứ".
ViruSs cũng bày tỏ tham vọng đưa GearVN thành "thương hiệu quốc dân", phổ biến với cả những người không chơi game hay không rành về công nghệ. Anh cũng cho biết, hợp tác với GearVN là mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái Esports mà anh ấp ủ từ trước đến nay.
Sau những lời khẳng định của anh tại buổi công bố có lẽ nhiều người sẽ kỳ vọng ở một ViruSs đa tài sẽ khiến thương hiệu mà anh đã gia nhập ngày một lớn mạnh. Hơn thế nữa, tương lai có lẽ chúng ta sẽ được trực tiếp thấy những thành quả của hệ sinh thái do ViruSs phát triển.
Theo Gia Minh (Pháp Luật và Bạn Đọc)