Trong giới beauty blogger nói riêng và YouTuber nói chung, Trinh Phạm là gương mặt cực kì quen thuộc với 1,2 triệu subs. Ngoài mảng làm đẹp, cô nàng còn thoải mái chia sẻ về cuộc sống và những tình huống gặp phải hàng ngày.
Mới đây, Trinh Phạm đã kể lại chuyện bức xúc mua hàng online khiến dân tình quan tâm. Chẳng là blogger này đặt một chiếc áo dây có giá 200k. Lúc mở gói hàng thì áo còn nguyên nhưng khi cầm lên, dây áo đã đứt ra dù chưa kịp mặc.
Sau khi chiếc áo bị đứt ra, Trinh Phạm đã liên hệ với chủ shop để bên đó xem có thể đền bù hoặc đổi lại. Phía shop cho biết người đóng gói là nhân viên shop, đã kiểm tra sản phẩm từ đầu và không phát hiện vấn đề gì nên nếu muốn đổi hàng thì Trinh Phạm phải chịu toàn bộ phí ship.
Đến những tin nhắn tiếp theo, chủ shop lại gợi ý cho beauty blogger chủ động khắc phục đồng thời đổi ý về việc ai sẽ chịu phí ship. Theo đó, nếu đổi hàng sẽ phải có người chịu trách nhiệm tiền ship là nhân viên đóng gói hoặc bên may, không hề đề cập đến vai trò của shop trong việc quản lý chất lượng sản phẩm.
Cuối cùng Trinh Phạm đành phải từ bỏ việc khiếu nại với shop: "Theo mình hiểu thì cuối cùng không ai muốn nhận trách nhiệm về chất lượng của chiếc áo này. Thôi coi như mình đen...".
Ngoài ra nữ beauty blogger còn quyết định sẽ không bao giờ mua thêm gì khác từ shop này nữa vì cách giải quyết này.
Theo SA (Pháp luật & Bạn đọc)