Vừa qua, Đô hay kể chuyện - kênh TikTok có hơn 136.000 người theo dõi đã chia sẻ câu chuyện phục vụ tại nhà hàng, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, Đô (nam TikToker) đã chia sẻ trải nghiệm "đáng quên" của mình khi phục vụ khách.
Anh cho biết, nhóm khách đã gọi đặt bàn 10 người, trong đó có 4 trẻ em. Sau khi vào quán, họ nhanh chóng ... thay bỉm cho con, ngay trên bàn ăn. Thấy hành động của khách, Đô bèn đến nhắc nhở rằng: "Anh chị ơi, mình có thể thay bỉm cho bé trong nhà vệ sinh đấy ạ", thì bị khách phản ứng lại.
"Kệ tao" - người này nói. Sau đó, trẻ em thuộc nhóm khách này còn bôi bẩn lên người phục vụ. Không chấp nhận được hành động của khách, cả hai đã "bật" lại. Theo như chia sẻ trong video, anh đã nghỉ việc sau tình huống này.
Hiện tại, đoạn video trên đang thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước màn thay bỉm quá đáng của khách hàng. Một số ý kiến cho rằng đây là hành động không chấp nhận được, thậm chí họ đã phớt lờ yêu cầu của nhân viên phục vụ.
Sau đây là một số bình luận từ dân mạng:
- Thay bỉm ngay bàn ăn? Chả hiểu họ nghĩ gì, không thấy xấu hổ thì cũng nghĩ cho người khác chứ. Không gian chung mà.
- Không chấp nhận được.
- Bạn phục vụ nhắc nhở là đúng, nhưng bỏ việc là chưa khéo léo nhé.
- Có nhà vệ sinh để làm gì nhỉ? Chả hiểu nổi phụ huynh ngày nay luôn.
- Làm phục vụ nhà hàng như làm dâu trăm họ ấy chứ.
Theo Khải Anh (Saostar.vn)