Chia sẻ với Zing.vn, Thái Vũ - đại diện của FAP TV - xác nhận thông tin và cho biết các thành viên đang rất hạnh phúc.
"Đây là dấu mốc rất tự hào và đáng nhớ. Hơn 1 triệu lượt người theo dõi là thành quả đáng mơ ước, chứng tỏ những sản phẩm của FAP TV đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả", Thái Vũ nói.
FAP TV sẽ nhận được nút Play mạ vàng vì đạt được hơn 1 triệu lượt theo dõi trên YouTube. Ảnh: NVCC. |
Thái Vũ tâm sự trong các video từng làm, có những đoạn phim không đáp ứng được yêu cầu trẻ - hài hước - nhân văn của nhóm nên phải xóa bỏ, dù công sức bỏ ra rất lớn, ví dụ như FAP TV số 13.
Thái Vũ khẳng định nhóm sẽ tiếp tục thực hiện những loạt phim dành cho giới trẻ, mang cuộc sống hàng ngày lên màn ảnh để tạo ra những nụ cười cho người xem.
Nhóm dự định sẽ tạo dựng FAP TV thành kênh truyền hình trên YouTube. Bên cạnh thế mạnh phim hài, các bạn trẻ sẽ sản xuất thêm chương trình thực tế, đoạn phim phản ánh đời sống sinh viên, học sinh, hướng tới phát triển thành công ty truyền thông chuyên sản xuất chương trình hài.
Những câu thoại "bá đạo" rất gần gũi với giới trẻ là điểm khác biệt của FAP TV. Ảnh: FAP TV |
Giải thích về tên của nhóm, Thái Vũ cho hay đó là chữ viết tắt của “Funny action program” và “Forever alone people” - kênh chương trình hài hước của những người độc thân.
FAP TV được thành lập từ năm 2014. Chủ đề chính trong các tập phim của họ là hoạt động và xu hướng của giới trẻ, những vấn đề thời sự, kỷ niệm tuổi học trò... được thể hiện qua lăng kính hài hước.
Hiện nay, FAP TV có khoảng 25 thành viên, đều thuộc thế hệ 9X, gồm người viết kịch bản, đạo diễn, quay phim, diễn viên.
FAP TV đã sản xuất hơn 200 đoạn phim, có thể kể tới serie "Cơm nguội", "Là anh", "Tuyệt chiêu đầu bếp", "Vợ ơi là vợ"...
Ngoài ra, những webisodes (phim ngắn trên mạng) và vlog thu hút hàng triệu lượt xem như "Các nguyên nhân chia tay ngày Valentine", "F.A. đón Noel thế nào", "Đám cưới thời hiện đại", "Lạc vào xứ cổ tích",...
Tặng nút Play là hoạt động thường niên trong khuôn khổ của YouTube Reward thế giới. Đây là giải thưởng danh giá YouTube tặng các chủ sở hữu tài khoản có số lượng subscribe (theo dõi) lớn thay cho lời vinh danh và cảm ơn vì đã tạo ra nhiều video ý nghĩa. Để nhận được nút Play mạ bạc, tài khoản YouTube phải cán mốc 100.000 lượt theo dõi, nút Play mạ vàng là 1 triệu lượt và nút Play mạ kim cương là 10 triệu lượt. Tại Việt Nam, tới thời điểm này, JVevermind, DamTV và BB&GG nhận được giải thưởng trên. |
Theo Ngân Giang (Zing.vn)