Cách đây khoảng 5 - 7 năm, Thái Lan nổi lên là xứ sở của các bậc thầy quảng cáo với những clip siêu viral, xem quảng cáo mà khán giả ngỡ như xem phim đủ thể loại từ tình cảm, hài hước, lãng mạn đến kinh dị. Cho đến nay, clip viral đã có phần “giảm nhiệt” thì ở Thái Lan lại xuất hiện hình thức quảng cáo mới là các bộ ảnh dạng kể 1 câu chuyện, với lượt tương tác khủng không kém.
Mới đây, dân mạng thế giới đang nhao nhao chia sẻ bộ ảnh quảng cáo mì cay của 1 anh chàng người Thái - được xem là người khởi xướng cho trend quảng cáo dạng bộ ảnh ở xứ Chùa Vàng. Bộ ảnh vừa buồn cười mà cũng rất đáo để với những pha bẻ lái không ngờ.
Nào cùng bắt đầu xem quảng cáo!
Đoạn sau dài miên man đại khái là anh cứu hoả kể lại sự tình, người mẹ biết được nguyên nhân cháy nhà bèn phạt con mình. Cậu con trai trả thù bằng cách ăn mì cay phun lửa.
Bộ ảnh gốc đã có trên 50k lượt share, chưa kể vô số fanpage trên thế giới đăng tải lại. Dưới phần bình luận, dân mạng ai nấy đều vừa buồn cười, vừa… khó hiểu với những cú twist. Đúng là quảng cáo Thái!
Nguồn: บ้านกูเอง
Theo Thanh Phong (Pháp Luật và Bạn Đọc)