Cùng là mua hàng online, nhưng nếu thông qua một số bên trung gian thì quyền lợi của người mua nhiều khi sẽ được đảm bảo tốt hơn với phần trả lại hàng hoặc đánh giá sao sau khi nhận sản phẩm. Về phía người bán, họ không chỉ nghĩ cách bán cho qua tay là xong mà phải chăm sóc khác hàng thật tốt để điểm số của shop cao mới được khách hàng tin tưởng.
Thường thì khách hàng sẽ chỉ đánh giá điểm thấp nếu chất lượng sản phẩm hoặc thái độ phục vụ của shop hàng không đạt yêu cầu. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp shop bị oan vì những lý do dở khóc dở cười như câu chuyện sau đây.
Cụ thể, thanh niên này đã mua son để tặng người yêu tuy nhiên, chưa kịp tặng thì tình đã tan. Vậy là anh chàng buồn đời chụp lại ảnh review cho shop rồi thẳng tay đánh giá 1 sao. "Mới mua xong chia tay người yêu nên không tặng được, shop thông cảm nhé".
Đáp lại, shop không những không phát cáu vì cái lý do trời ơi mà còn khuyến mại thêm một màn "tư vấn tại chỗ" kiêm an ủi thực sự rất có tâm và "đi vào lòng người".
"Cuộc sống như 1 bản tăng gô... Khi cô ấy tiến một bước thì bạn nên lùi 1 bước. Còn nếu bạn cố tiến thêm 1 bước thì 2 mảnh đời va vào nhau vỡ vụn là đúng rồi ạ. Đừng quăng bỏ mà để dành tặng cho cô khác bạn nhé. Bạn ý ra đi là cơ hội cho người cô khác đâm vào. Và nếu cần cô ấy siêu lòng hơn thì inbox để shop tư vấn thêm, đảm bảo cô ấy sẽ thích".
Với câu cú siêu mượt, câu trả lời siêu đáng yêu này của shop chắc chắn đã khiến thanh niên đang thất tình kia cũng được cảm thấy an ủi rất nhiều. Phía dưới phần bình luận, dân tình đã tỏ ra rất hào hứng trước lời tư vấn của shop:
- Cưng xỉu á trời ơi.
- Ngày xưa chủ shop chắc học văn giỏi lắm nè.
- Lời nói đi vào lòng người quá. Cua sang PR shop mà mượt mà êm dịu ghê.
- Phải ghé shop này ủng hộ mới được.
Dung (Nguoiduatin.vn)