Ngày 1/6, Hannah Olala đã chính thức lên tiếng trên trang Facebook cá nhân để làm rõ vấn đề. Cô khẳng định sản phẩm Bioderma bị thu hồi không phải của Công ty Minthacare – đơn vị phân phối chính hãng Bioderma mà cô đang hợp tác.
Hannah Olala nhấn mạnh, tất cả các sản phẩm cô giới thiệu đều là hàng chính hãng, được nhập trực tiếp từ các công ty và các công ty này sẽ trực tiếp giao hàng cho khách hàng.
Nữ KOL cũng đưa ra lời khuyên cho người tiêu dùng: "Thị trường Việt Nam hàng giả, hàng nhái rất nhiều, nên Na khuyên các nàng hãy chọn hàng chính hãng cho yên tâm. Chưa kể là họ cũng đóng thuế đầy đủ, có lợi cho sự phát triển của Việt Nam".
Giải thích thêm về việc sản phẩm mỹ phẩm bị thu hồi, Hannah Olala cho biết, đôi khi việc thu hồi không phải do chất lượng sản phẩm có vấn đề, mà có thể do phiếu công bố hết hạn hoặc nhà sản xuất thay đổi thành phần nhưng chưa đăng ký lại.
Tuy nhiên, cô khẳng định không thể trả lời về lý do cụ thể của các bên khác bị xử phạt, chỉ có thể cam kết về sản phẩm chính hãng của đối tác mà cô đang làm việc.
Hannah Olala cũng cho rằng, động thái mạnh tay gần đây của Nhà nước trong việc xử lý các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng là điều tốt, không chỉ không ảnh hưởng tiêu cực mà còn có lợi cho cô và các nhãn hàng mỹ phẩm uy tín. Cô bày tỏ mong muốn thị trường ngày càng bớt hàng kém chất lượng.
Đặc biệt, Hannah Olala cảnh báo tình trạng hình ảnh của cô đang bị lợi dụng để kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, và kêu gọi mọi người cần cảnh giác, tránh bị lừa đảo. Kèm theo bài đăng của cô là thông báo chính thức từ Bioderma Việt Nam, củng cố thêm thông tin về nguồn hàng chính hãng.
PV (SHTT)