Ngay lúc này đây, chắc chẳng khó để bạn nhận ra cái gì đang chiếm spotlight ở tất cả các thể loại MXH, các trang tin, bởi câu trả lời chỉ có một, đó chính là Sơn Tùng M-TP và sản phẩm comeback sau hơn 1 năm ròng rã mang tên "Chạy Ngay Đi". Vì nó mà ở thời điểm hiện tại, có một câu nói bỗng trở nên đúng lạ kì, đó chính là câu, quan trọng không phải là thần thái, quan trọng cũng chẳng phải "important", quan trọng là ngày đêm cày view cho Sơn Tùng để phá kỷ lục mà thôi!
Cày view dưới mọi hình thức cho MV mới ra của Sơn Tùng là cách mà các Sky làm để ủng hộ thần tượng của mình trong đợt comeback này. Không thua kém gì hồi "Nơi Này Có Anh" mới ra mắt, thậm chí lần này, với "Chạy Ngay Đi", tốc độ lên view của MV còn tăng thêm một cấp độ mới.
Với sự huy động mọi nguồn lực, chuẩn bị nhiều nhất có thể các thiết bị công nghệ có thể xem được video trên Youtube từ laptop, máy tính để bàn, điện thoại, tablet... như trong clip ở trên, các Sky đã một lần nữa chứng minh được rằng "sức mạnh bầu trời" là có thật.
Bằng sự đồng sức đồng lòng, chỉ sau 10 tiếng đồng hồ kể từ khi lên sóng, MV "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP lọt Top 10 video được xem nhiều nhất thế giới và sau 18 tiếng, lượng view đã gần cán mốc 14 triệu lượt.
Thế mới nói, Sky đã không làm gì thì thôi, chứ đã làm là thiên hạ chỉ còn biết ngưỡng mộ. Sơn Tùng từ giờ cứ việc chăm ra MV vì cày view đã có fan lo rồi!
Theo SKY ƠI (Helino)