Sadelle Yeung là người mẫu ảnh, blogger, gương mặt đại diện... nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô được tờ Apple Daily miêu tả như một "KOL" (Key Opinion Leader - chỉ những người có tầm ảnh hưởng tới khách hàng và quyết định của họ. KOL có thể là ngôi sao, hot instagram, beauty blogger, vlogger) và có gần 92.000 người theo dõi trên Instagram.
Yeung có cuộc sống trong mơ mà nhiều cô gái hằng mơ ước: Xinh đẹp, nổi tiếng, dùng đồ hiệu và mỹ phẩm miễn phí, được đi du lịch vòng quanh thế giới. Thậm chí còn là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá du lịch "A Seek in Singapore" của đảo quốc sư tử.
Tuy nhiên, sau khi đăng một loạt ảnh về kỳ nghỉ ở Ý vào tháng trước. Người dùng Instagram ngay lập tức phát hiện ra sự trí trá của cô "hotgirl" này.
Hầu hết, chúng đều được cắt xén từ ảnh của các công ty du lịch tại nhiều quốc gia khác nhau.
"Mọi người đều phạm sai lầm, và không công bằng khi làm cho một sai lầm trở thành sai lầm lớn hơn. Tôi sẽ tiếp thu tất cả những phản hồi của mọi người dù là tốt hay xấu".
Thế đấy, dân mạng giờ tỉnh lắm, không dễ dàng qua mặt được đâu.
Theo Long.J (Thời Đại)