Mua hàng qua mạng, nhất là những sản phẩm cần thiết cho nhu cầu sử dụng hàng ngày như đồ ăn, quần áo thì thường dễ gặp những câu chuyện dở khóc dở cười. Mới đây là trường hợp của cô gái tên L. đăng tải trên một diễn đàn về ẩm thực.
Cụ thể, cô bạn chia sẻ có đặt một phần ăn gồm mì và cơm. Thế nhưng, khi giao tới thì miếng thịt trong món mì đã cháy khét gần như toàn bộ. Cô còn cẩn thận chụp luôn cả hóa đơn đi kèm với phần ăn mà một trong hai đã trở thành "thảm họa".
Cô gái này bức xúc viết: "Mình mua 1 phần cơm và 1 phần mì. Mở mì ra thì miếng thịt bóng đêm không còn chỗ nào không đen. Cháy rồi thì bỏ đi còn nhét cho khách ạ?
Mặt kia không cháy như này nên mình không biết, mình cắn 1 miếng ngon lành xong thấy vị nó lạ lạ, mình lật lại thì như mọi người đã thấy".
Theo cô gái, với số tiền 39.000 đồng bỏ ra tuy không nhiều, nhưng khi đã buôn bán, thì phải có tâm với khách hàng của mình. Đặc biệt là phải thực hiện đúng theo những gì đã quảng cáo. Cô cũng vì bức xúc quá nên mới đưa sự việc lên mạng giãi bày.
Dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra đồng cảm với "nạn nhân" trong sự việc éo le trên. Nhiều người cũng chia sẻ lại câu chuyện của mình và cho rằng, việc bây giờ quá nhiều ứng dụng đặt hàng và cầu nhiều hơn cung nên một số hàng quán bắt đầu chểnh mảng trong công việc của mình.
Lộc (Nguoiduatin.vn)