Ngày nay, hình ảnh các cô nàng hot girl ăn mặc gợi cảm, thậm chí là có phần hơi hướng "khoe thân" và đứng bán hàng không còn là điều gì quá xa lạ. Thậm chí, điều này còn trở thành một trào lưu và ngày càng có nhiều người "học hỏi".
Thế nhưng, chiêu trò có thể xem là cũng có phần "tự marketing" này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Theo nhiều người, việc các cô nàng này hở bạo khiến người khác đến với hàng quán của mình chỉ vì thân thể của chủ quán, không hoàn toàn vì chất lượng sản phẩm. Ấy là chưa kể, có không ít trường hợp là quá phản cảm khiến dân tình bất bình.
Ngoài ra, các hàng quán thì chắc chắn phải được bày bán ở nơi công cộng, đông người qua lại và trong đó chắc chắn có những khách hàng đang là trẻ em. Những hành động khoe thân này khi đó lại hoàn toàn không phù hợp chút nào nếu để trẻ vị thành niên vô tình nhìn thấy. Đặc biệt, chính là các cô gái khoe thân bán đồ ăn - một loại sản phẩm mà chắc chắn không thể cấm hay ngăn trẻ em tiếp cận.
Dù vậy, vẫn có không ít ý kiến bênh vực các trường hợp "tự marketing" này. Tuy nhiên, những dẫn chứng đưa ra có phần không phù hợp khi cho rằng nhiều thương hiệu trên thế giới cũng thực hiện cách tương tự.
Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự tranh cãi gay gắt.
Duy Lộc (SHTT)