Mới đây, thông tin về một cựu tiếp viên hàng không có tiết lộ chấn động: Nước trên máy bay gây tiêu chảy, chăn đắp bị khách thấm nước tiểu . Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, nhiều người từng công tác và làm việc trong ngành hàng không và những vị khách từng trải nghiệm dịch vụ trên máy bay đã lên tiếng phản đối. Mặc dù Lan Anh - chủ kênh TikTok, người còn được biết với cái tên "Chị giáo hàng không" đã ngay lập tức xoá video nhưng làn sóng phẫn nộ, chỉ trích trên MXH vẫn không ngớt.
Mới đây sau thời gian tạm đóng kênh TikTok để tránh những bình luận tiêu cực, Lan Anh đã mở lại kênh của mình và đăng clip xin lỗi vì nội dung video 2 điều nên tránh khi đi máy bay đã gây ra hiểu lầm.
Chị giáo hàng không cúi đầu xin lỗi |
Nguyên văn lời xin lỗi của "Chị giáo hàng không" Lan Anh:
Chào các bạn, Chủ nhật tuần trước mình có đăng tải 1 video với nội dung "hai điều nên tránh khi đi máy bay". Và ngay sau khi nhận thấy nội dung video có thể gây hiểu nhầm, mình đã trực tiếp xoá video đi vào ngay ngày hôm sau. Tuy nhiên đã 1 tuần trôi qua, nội dung video vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi chính vì vậy hôm nay mình đăng video này, với mục đích đưa ra lời xin lỗi chính thức vì đã đưa ra những thông tin có thể gây hiểu nhầm. Đặc biệt với những nội dung trong video, mình đã thiếu sót khi không có nguồn trích dẫn cụ thể.
Mình tin rằng tất cả các hãng hàng không đều đảm bảo tất cả quy trình an toàn 1 cách tốt nhất dành cho hành khách trên chuyến bay. Đây cũng là bài học quý giá dành cho bản thân mình, cũng như những người làm nội dung trên MXH có thể cẩn trọng hơn với những gì mình đăng tải.
Ngoài ra, Lan Anh cũng xin phép không trả lời những bình luận thoá mạ cô trong thời gian qua. Đồng thời cô cũng cảm ơn những netizen đã có góp ý thẳng thắn, mang tính xây dựng. Sắp tới, Lan Anh sẽ cân nhắc - cẩn trọng hơn trong việc làm ra những video liên quan đến chủ đề tiếp viên hàng không trên MXH.
Theo Thế Huân (Pháp Luật và Bạn Đọc)