Cùng với các thương hiệu được công nhận trên toàn cầu như McDonalds, Nike,.. bạn có thể thấy một cái tên quen thuộc trên background của các trận bóng đá Euro tại Pháp năm nay, đó là Hisense - người khổng lồ điện tử của Trung Quốc. |
Hisense là hãng điện tử rất lớn ở Trung Quốc cũng là một trong 10 nhà tài trợ toàn cầu cho giải bóng đá Euro 2016. Nắm lấy cơ hội quảng bá thương hiệu, Hisense đã đào tạo một nhóm người mẫu Trung Quốc hoạt động như những đội cổ vũ cho các trò chơi và sự kiện của công ty. |
Các cô mẫu này được đào tạo, huấn luyện chơi bóng, tương tác với người hâm mộ, cũng được sang Pháp để quảng bá thương hiệu, chụp hình gợi cảm, thúc đẩy mọi người xem Euro. |
Ngoài những hoạt động tương tác trực tiếp, các cô gái của Hisense còn tương tác với người hâm mộ bóng đá trên mạng xã hội. Các cô luôn chụp những tấm hình quyến rũ kèm theo việc tặng vé xem Euro để thu hút sự chú ý của dư luận. |
Một trong những hot girl mùa Euro là Tan Liang đã tặng vé xem Euro miễn phí cho các quý ông trên Weibo chỉ với yêu cầu: "Hãy nói cho tôi một câu chứng minh bạn đang xem EURO 2016". |
Bên cạnh việc tương tác, các hot girl bóng đá còn có cả một dịch vụ quản lý cả độc quyền và miễn phí nhắc nhở mọi người đến giờ bóng lăn. Theo đó, khán giả Trung Quốc chỉ cần đăng ký bằng tài khoản WeChat trên trang chính thức của Hisense, họ có thể nhận được những cuộc gọi đánh thức từ những hot girl này, nhắc nhở họ trận đấu sắp bắt đầu. |
Những hoạt động, hình ảnh xinh đẹp của dàn hot girl liên tục được cập nhật để mang đến những sắc màu mới, cảm xúc mới cho người xem. |
Những hot girl bóng đá của Hisense có rất nhiều hoạt động ngoài trời thu hút người hâm mộ. |
Theo Lê Nguyên (Dân Việt)