Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài "bóc phốt" Ngân 98 liên quan đến chuyện mua hàng. Cụ thể, người này mua hàng bên cửa hàng của Ngân 98 với số tiền hơn 2 triệu đồng. Sau khi thanh toán tiền hàng, người này chuyển thêm 20.000 đồng phí vận chuyển.
Tuy nhiên, người khách hàng này gặp sự cố khi bấm nhầm 20.000 đồng thành 20 triệu đồng. Khách hàng này đã nhắn tin cho cửa hàng ngân 98 để xin được hoàn tiền nhưng không nhận được phản hồi gì.
Người khách hàng chia sẻ: "Em đã năn nỉ shop suốt 2 tuần mà không thấy shop trả lời, shop cứ bảo em đợi. Và sau 20 ngày thì kết quả em nhận là block luôn tin nhắn của em.
Em bức xúc vì một shop lớn, giàu có lên nhờ đi ăn chặn tiền của khách. 2 gương mặt cũng nổi tiếng đấy chứ nhưng mà làm ăn như này à?
Em hồi giờ chưa gặp shop nào như này. Nó bảo page bị lỗi, nhưng em dùng tài khoản khác mua hàng thì nó trả lời y như đúng rồi. Mọi người chia sẻ giúp em ạ. Đừng nói 20 triệu, giờ có 2 triệu cũng nên trả lại cho khách Ngân nhé".
Về phía Ngân 98 cho biết, vụ việc trên đã được giải quyết ổn thỏa. Phía người tố đã lên tiếng đính chính: "Em cảm ơn mọi người đã chia sẻ vụ em "phốt" shop Ngân 98. Là sự hiểu lầm, em đã tiếp cận được anh Quang. Sự việc do Ngân đi nước ngoài diễn 2 tuần.
Nhân viên báo chậm Ngân chưa nhận được thông tin. Sau khi Ngân biết đã chuyển lại tiền cho em rồi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Em không câu like, bức xúc nên em làm vậy. Nhờ vậy, mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa".
Theo Thúy Ngọc (Saostar.vn)