Từ hai tay trắng Quỳnh Trâm đã gây dựng được sự nghiệp kinh doanh đáng mơ ước nhờ cơ duyên cộng tác cùng doanh nhân Di Băng. Sau 4 năm phấn đấu miệt mài, chị Quỳnh Trâm được biết đến nhiều hơn vì gắn liền với thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki. Giữa hàng ngàn đại lý và nhà phân phối chị Trâm nổi bật hơn vì luôn đặt cái tâm vào từng khách hàng.
Chính vì vậy, 4 năm qua Quỳnh Trâm luôn nằm trong top những nhà phân phối rất thành công tại công ty. Nhờ gắn bó với Hanayuki mà giờ đây Quỳnh Trâm đã sở hữu cho mình những tài sản giá trị: một căn nhà khang trang tại Sài Gòn và hai chiếc xe ô tô.
Chỉ vừa chạm mốc 30 tuổi, Quỳnh Trâm đã là một trong những biểu tượng của tuổi trẻ năng động thành công trong lĩnh vực kinh doanh online hiện nay.
Quỳnh Trâm chia sẻ: “Phải nói Hanayuki chính là một bước ngoặt đổi đời của Trâm, khi từ một con bé dân tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng. Ngày hôm nay khi cảm xúc dâng trào Trâm chỉ biết nói lời cảm ơn đến tất cả khách hàng của Quỳnh Trâm Hanayuki đã luôn yêu thương, ủng hộ Trâm trong suốt thời gian qua. Cảm ơn sếp Vũ, sếp Băng đã cho vợ chồng em một cơ hội để được làm việc cùng anh chị để rồi vợ chồng em có được một chút thành quả như hiện nay, mà trước đây cho dù có mơ em cũng không nghĩ tới được”.
Tâm sự về những dự định sắp tới Quỳnh Trâm cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với Hanayuki, tập trung kinh doanh và phát triển sản phẩm để ngày càng thành công hơn, trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn kinh doanh online.
Theo HX (Công Lý & Xã Hội)