There Is No One At All là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng trong năm 2022, sau gần 1 năm vắng bóng đường đua và nhiều lùm xùm tình cảm. Đây là ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ và anh cũng là người sáng tác, sản xuất.
Và sau ít giờ lên sóng, MV There Is No One At All của Sơn Tùng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán và đã nhận được một số thành tích nhất định.
Cụ thể, MV There Is No One At All được Sơn Tùng chính thức phát hành vào lúc 20h tối 28/4 và lập tức nhận được sự chú ý trên các mặt trận khác nhau. Đầu tiên là Youtube, MV này đã mang về 215.738 lượt xem sau ít giờ phát hành. Có lẽ trên thực tế số lượt xem này vẫn chưa hiện đúng vì vẫn còn đang bị đóng băng trên Youtube.
So với MV Muộn rồi mà sao còn - màn comeback gần nhất trước đó của Sơn Tùng (474.627) thì số view công chiếu hiển thị này gần như ít hơn một nửa, huống hồ gì so với Hãy trao cho anh với gần 5 triệu view sau 1 giờ. Phải chăng sức hấp dẫn của Sơn Tùng đã không còn sau ồn ào?
There Is No One At All cũng thu hút tương đối nhiều lượt bình luận, bàn tán của khán giả. Thế nhưng anh chỉ nhận được khoảng hơn 289 nghìn lượt like sau hơn 60 phút ra mắt. Đây đều là những con số chứng minh sức hút không mấy vẻ vang đối với sản phẩm mới của Sơn Tùng ở thời điểm đầu trên mặt trận Youtube.
Ngoài ra, không chỉ có Youtube, ngay sau khi Sơn Tùng ra mắt MV There Is No One At All, nhiều hashtag liên quan cũng lọt top trending Twitter. Trong đó có thể kể đến như #TheresNoOneAtAll, #SonTungMTP,... đều góp mặt tại top thịnh hành Twitter Việt Nam nhưng nhìn chung lại khá ít so với các sản phẩm trước đây.
Theo Thụy Hân (Saostar.vn)