Mới đây, phần 2 (8 tập cuối) của bộ phim The Glory đã lên sóng Netflix và ngay lập tức trở thành cơn sốt khi chiếm hạng 2 Top thịnh hành toàn cầu trên Netflix, Top 1 tại 35 quốc gia, trong đó có Việt Nam và nằm trong Top 10 của nhiều nước khác.
Bên cạnh cái kết cực cuốn khi những kẻ ác đều "gieo nhân nào gặp quả ấy" vì thao túng, phản bội lẫn nhau thì Song Hye Kyo cũng được đánh giá là lột xác thành công khi thoát khỏi khuôn mẫu nữ chính xinh đẹp, thanh lịch, chấp nhận việc bản thân bị chê già nua, kém sắc.
Tuy nhiên, 1 điều khiến fan cảm thấy lấn cấn là việc nữ diễn viên cố tình lăng xê những thương hiệu xa xỉ mà mình làm đại sứ dù đang đóng vai một cô giáo tiểu học không quá giàu có, thậm chí có xuất thân khá nghèo, phải làm nhiều công việc với đồng lương bèo bọt như cọ nhà tắm công cộng, cuốn kimbab ở tiệm ăn... để kiếm sống.
Dẫu vậy cũng có không ít người hâm mộ "bênh" và cho rằng những món đồ này không quá diêm dúa và vẫn phù hợp khi tạo nên phong cách kín đáo, u tối của diễn viên chính.
Theo Buu (2sao/VietNamNet)