Sáng nay (18/12), Sơn Tùng M-TP đã tổ chức buổi họp báo công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm của công ty M-TP Entertainment. Sau lời chào hỏi mở đầu, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng gây chú ý với màn thuyết trình về quãng thời gian 3 năm hoạt động vừa qua với những cống hiến, khát khao nỗ lực để vươn ra tầm quốc tế.
Cũng trong buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ hàng loạt dự án 'khủng' mà nam ca sĩ ấm ủ sẽ thực hiện trong năm 2020. Nhìn vào những kế hoạch này, nhiều khán giả không khỏi kinh ngạc trước khối lượng công việc quá khủng khiếp của giọng ca Thái Bình trong năm tới.
Theo đó, trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP sẽ không để khán giả phải chờ đợi lâu như những năm trước, anh sẽ cho ra mắt 3 ca khúc với màu sắc âm nhạc khác nhau. Thực hiện 1 album mang tên "Chúng Ta", 1 tour concert, 1 "Sky Tour 2020", có mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky, thương hiệu thời trang và 1 quán cafe Idol.
Bên cạnh đó, đối với kế hoạch dài hơi, Sơn Tùng M-TP chia sẻ ấp ủ biến M-TP từ một công ty giải trí thành tập đoàn giải trí, sẽ tạo nên một thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt đầu tiên gánh vác xứ mệnh đưa nền âm nhạc nước nhà phát triển theo mô hình chuyên nghiệp. Sơn Tùng M-TP tin tưởng kế hoạch này sẽ thành sự thật trong 3 năm tới.
Ngoài việc hé lộ các kế hoạch lớn cho năm sau, Sơn Tùng M-TP cũng gây xúc động khi nhắc về khoản thời gian khó khăn và đáng nhớ khi bắt đầu sự nghiệp: “Bây giờ nhìn lại em thấy thương nhất thằng nhóc 18 tuổi ngày xưa, nhất là khoảnh khắc mà nó rất cô đơn, không một ai hiểu nó cả. Lúc mà nó muốn làm cái này cái kia, không ai ủng hộ cả. Lúc mà nó đi diễn thì chỉ có chú nó đi cùng thôi, như một người cha thứ 2 của nó.
Nhiều người từng nói cái tên của em ngớ ngẩn và kêu em đổi tên đi, nhưng mà em tin cái tên đó sẽ tạo nên con người của em trong tương lai…”.
Một vài hình ảnh khác của Sơn Tùng M-TP trong buổi họp báo sáng nay:
Ảnh: FB M-TP
TH (SHTT)