Tính đến hôm 10-10, No Time to Die - 'quả bom' phòng vé toàn cầu đã thu 313 triệu USD toàn cầu dù doanh thu tuần đầu ở Mỹ có chút "hụt hơi", chỉ đạt 56 triệu USD.
Tuy vậy No Time to Die vẫn khẳng định vị trí số một trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé ở Mỹ. Phần tiếp theo Venom xuống vị trí thứ hai với 32 triệu USD. Tổng cộng, Venom: Let There Be Carnage thu về 141 triệu USD ở Bắc Mỹ và 185 triệu USD trên toàn cầu.
Vì No Time to Die là bộ phim có xu hướng nghiêng về khán giả trung niên, nhóm người không phải lúc nào cũng cố gắng xem phim vào cuối tuần. Nhờ đó, doanh thu No Time to Die được dự báo vẫn ổn định trong những tuần tới. Theo công ty phân phối phim tại Mỹ United Artists Releasing, 25% người mua vé quay lại rạp lần đầu tiên sau hơn 18 tháng để xem bộ phim về James Bond. Trong số đó 57% trên 35 tuổi và 64% là nam giới.
Với kinh phí bỏ ra là 250 – 301 triệu USD thì doanh thu 313 triệu USD chưa đủ bù lỗ. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề đáng lo vì phim vừa công chiếu, đồng thời chưa ra mắt tại hai thị trường lớn là Trung Quốc và Bắc Mỹ.
No Time to Die đánh dấu lần thứ 5 và cũng là lần cuối cùng nam tài tử Daniel Craig sắm vai đặc vụ James Bond.
Trong phim, điệp viên 007 đã rời quân ngũ và đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica. Tuy nhiên, chuỗi ngày thảnh thơi nhanh chóng chấp dứt khi anh được người bạn cũ Felix Leiter ở Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) nhờ giúp đỡ giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc.
Nhiệm vụ này hóa ra nguy hiểm hơn nhiều so với dự kiến, đưa đẩy James Bond lần theo dấu vết một nhân vật phản diện bí ẩn được trang bị công nghệ mới nguy hiểm. Trong hành trình này, anh có hai trợ thủ mới là Nomi (Lashana Lynch) và Paloma (Ana De Armas).
TH (Nguoiduatin.vn)