Đúng 0h, 8/3/2024, sản phẩm tái xuất của Sơn Tùng mang tên Chúng ta của tương lai chính thức được "thả xích" trong sự hào hứng, chờ đợi từ cộng đồng người hâm mộ. Sở dĩ MV này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả là bởi ngoài sức hút từ cái tên Sơn Tùng thì nhiều người rất tò mò về câu chuyện mà nam ca sĩ và "nàng thơ" Hải Tú sẽ vẽ nên sau Chúng ta của hiện tại trước đó.
Với Chúng ta của tương lai, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của mình trong làng nhạc V-Pop với lượt xem trên nền tảng YouTube tăng chóng mặt. Chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên, ca khúc mới của nam ca sĩ đã thu hút hơn 600.000 lượt xem cùng hơn 200.000 lượt yêu thích.
Tiếp ngay sau đó, MV nhanh chóng đạt cột mốc 1 triệu lượt xem và sau 1 tiếng đạt Top 2 thịnh hành. Không dừng lại ở đó, ngay trong đêm, Chúng ta của tương lai tiếp tục leo lên Top 1 thịnh hành Youtube Việt. Ghi nhận sau 7 tiếng phát hành, MV đạt hơn 1,8 triệu lượt lượt xem trên Youtube.
Sản phẩm lần này được Sơn Tùng đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục, bối cảnh, hiệu ứng, kỹ xảo kỳ công.
Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, phần kỹ xảo của MV được thực hiện thực sự khó hiểu. Các khung hình "sượng trân", kỹ xảo "giả trân" tác động tiêu cực đến cảm xúc của khán giả.
Chúng ta của tương lai là một ca khúc thuộc thể loại pop R&B mang giai điệu bắt tai, tuy nhiên ca từ của bài hát này bị nhiều khán giả nhận xét là khá rời rạc, kén người nghe và khó tạo hit như những ca khúc trước đây.
Cũng trong ngày 8/3, nhiều ca sĩ khác của làng nhạc Việt cũng đồng loạt ra mắt MV như Bích Phương, Suboi, Hà Trần, Cao Thái Sơn.
TH (SHTT)