Với sức ảnh hưởng to lớn của mình, Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS nổi tiếng với biệt danh “thánh sold out” hay “ông hoàng cháy hàng”. Jungkook có khả năng khiến mọi thứ anh sử dụng từ đồ ăn, đồ uống, quần áo, phụ kiện.... đều bán hết sạch chỉ trong chớp nhoáng. Tuy nhiên, năng lực này dường như đã được nâng cấp khi ngay cả mặt hàng đặc biệt như quan tài cũng không ngoại lệ.
Trong MV Seven vừa ra mắt và gây sốt toàn cầu, một trong những cảnh thú vị nhất là nam idol sinh năm 1997 mở nắp quan tài sống dậy ngay trong tang lễ để bày tỏ tình yêu bất diệt dành cho cô gái của mình.
Điều cả Jungkook và mọi người không ngờ là hình ảnh đó giúp chiếc quan tài màu trắng trở thành mặt hàng được săn lùng. Những chiếc quan tài này đã được bán hết sạch chỉ một tuần sau khi MV ra mắt, điều này gây ra những tranh cãi lớn trong cộng đồng khán giả.
Cụ thể, theo Thời báo Kinh tế Hàn Quốc, loại quan tài trắng đã hoàn toàn "cháy hàng" tại một cửa hàng. Chiếc quan tài được bán với giá không hề rể, khoảng 5 triệu won (tương đương 3.930 USD). Trong khi những người hâm mộ của BTS đều ở độ tuổi thanh thiếu niên, việc bỏ số tiền lớn để mua loại vật dụng không thể sử dụng ngay lập tức này đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều.
Cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ trước thông tin này. Mọi người thảo luận sôi nổi về việc fan Jungkook sử dụng quan tài vào việc gì.
Các bình luận để lại: “Họ có thể viết di chúc, ‘Tôi đã chuẩn bị cho mình chiếc quan tài được sử dụng trong MV của Jungkook. Vì vậy, hãy đặt tôi vào đó khi tôi chết’. Thật không thể nhịn cười”, “Họ có thể sử dụng nó như cái hộp lớn lưu trữ đồ dùng”, “Thiết kế khá đẹp nên tôi đoán họ có thể sử dụng nó như kho chứa đồ hoặc ghế ngồi”, “Mọi thứ anh ấy chạm vào đều bán hết sạch”, “Tôi đoán họ có thể sử dụng nó cho hàng chục năm sau. Họ có thể viết di chúc trước và yêu cầu được đưa vào đó khi họ chết”...
Trong khi đó, một số khán giả tỏ ra vô cùng kinh ngạc trước sức ảnh hưởng của Jungkook khi có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của mọi món đồ.
Ở thời điểm hiện tại, Seven vẫn đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng toàn thế giới. Trong tuần này, ca khúc vẫn trụ vững trong top 10 BXH Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 9. Trước đó, ca khúc ra mắt ở vị trí quán quân trên BXH, củng cố thêm vị thế của nam thần tượng trong lòng người hâm mộ.
TH (SHTT)