Lồng ghép quảng cáo trong thời lượng chiếu phim là chuyện thường tình bởi chính quảng cáo đã mang lại lợi nhuận cho ekip làm phim, giúp họ có đủ cơ sở vật chất để tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.
Thông thường mỗi bộ phim chiếu trên khung giờ vàng của VTV đều được đan xen ba lần quảng cáo, mỗi lần dài khoảng 3 - 5 phút. Tuy nhiên, ở bộ phim Hương vị tình thân đang lên sóng VTV1, khán giả phải nghỉ giải lao giữa phim 2-3 lần, mỗi lần dài trung bình 5 phút.
Trong khi đó, thời lượng lên sóng của Hương vị tình thân chỉ khoảng 30 phút, ngắn hơn hẳn những bộ phim chiếu cùng khung giờ trên VTV3. Điều này khiến khán giả cảm thấy ức chế vì thời lượng quảng cáo quá nhiều, phim liên tục bị ngắt quãng, ảnh hưởng đến cảm xúc liền mạch của người xem.
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc khi Hương vị tình thân quảng cáo quá nhiều. Trước đây, khán giả cũng có phản ứng tương tự với 'bom tấn truyền hình' Về nhà đi con. Tuy nhiên, nhà đài vẫn không giảm bớt thời lượng quảng cáo, mặc người xem khó chịu.
Đón xem Hương vị tình thân lên sóng lúc 21h thứ 2- thứ 6 hàng tuần trên VTV1.
TH (Nguoiduatin.vn)