1 tuần có mặt tại Thái Lan tham dự Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã nhanh chóng ghi điểm với truyền thông quốc tế, đặc biệt là báo chí và khán giả nước chủ nhà.
Theo chân các thí sinh tại cuộc thi là rất nhiều phóng viên quốc tế đến từ những tờ báo uy tín trong đó có Vogue - tạp chí sắc đẹp nổi tiếng nhất toàn cầu. Những phóng viên Vogue Thái Lan nhìn trúng H'Hen Niê và liên tục ưu ái cho cô 'chiếm sóng' trên Instagram của tạp chí này. Tần suất được xuất hiện trên Instagram Thái Lan của H'Hen Niê ngang bằng với hoa hậu nước chủ nhà. Đây hẳn là điều mà 93 thí sinh còn lại phải ghen tị với đại diện Việt Nam.
Các phóng viên của Vogue đã theo chân H'Hen Niê trong mọi hoạt động của cuộc thi, từ buổi đi lễ chùa cho tới các sự kiện hay tiệc tối... và ở mỗi sự kiện H'Hen đều được Vogue update hình ảnh và video clip lên instagram. H'Hen đã được hơn 2 lần Vogue đăng bài giới thiệu. Thậm chí vừa qua, Vogue đã dành một clip giới thiệu cảm xúc của H'Hen đăng tải cả trên stories và wall Instagram của tạp chí.
Với lợi thế cực lớn khi được Vogue ưu ái quảng bá hình ảnh, hy vọng H'Hen Niê sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi điểm với người hâm mộ quốc tế.
TH (SHTT)