Đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), BIGBANG cuối cùng cũng đã tung MV comeback mang tên Still Life. Đây là MV chính thức đầu tiên của BIGBANG sau 4 năm kể từ ca khúc Flower Road và gần 6 năm kể từ MV Fxkk It và Last Dance phát hành từ cuối năm 2016. Đúng như lời hứa với người hâm mộ “Hãy gặp lại nhau khi hoa nở”, BIGBANG đã comeback ngay đúng tiết thanh minh của Hàn Quốc và MV cũng ngập tràn sắc hoa trong phân cảnh mở đầu MV của Taeyang.
Sự trở lại của BIGBANG sau 4 năm đã khiến mạng xã hội bùng nổ ngay trong đêm.
Dù ra mắt vào giữa đêm nhưng thứ hạng nhạc số của Still Life vẫn vô cùng khả quan. Tính đến 10h sáng (giờ Hàn Quốc), ca khúc đã có cho mình 2 vị trí số 1 của MelOn top 100 và FLO.
MV Still Life của BIGBANG hiện đã thu về hơn 9 triệu lượt xem và đang giữ vị trí top 1 trending YouTube trong danh mục âm nhạc thịnh hành. Still Life trở thành MV có lượng người xem cao nhất trong 24h vừa qua trên YouTube với 8.4 triệu.
Ngoài ra, BXH iTunes Việt Nam đã chứng kiến một cuộc đổ bộ của BIGBANG khi tất cả các ca khúc cũ đều quay trở lại trong top 100.
Trên Twitter, rất nhanh chóng, hashtag #BIGBANG_StillLife nhanh chóng đạt Top 1 Trending thế giới, thu về hơn 43.000 lượt Tweet trong thời gian siêu ngắn.
Đồng thời trên mạng xã hội Weibo của đất nước tỷ dân Trung Quốc, BIGBANG cũng góp mặt ở 3 vị trí trên Top Search: vị trí thứ 11 #BIGBANG - Bài hát mới của BigBang (hiện đang có hơn 43 triệu lượt đọc, 38.0000 lượt thảo luận), vị trí 13: #Giọng của GD, vị trí 21: #Giọng của T.O.P.
Không chỉ vậy, trên Facebook, từ khoá BIGBANG comback cũng trở thành từ khoá thịnh hành trên mạng xã hội này.
TH (Nguoiduatin.vn)