Đã nửa tháng kể từ khi ra mắt, phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cầm trịch vẫn đang trụ tốt tại rạp và nhận về các nhận xét nhiều chiều từ khán giả và giới chuyên môn. Dù đã gần cán mốc 100 tỷ, song phim vẫn được đánh giá là chưa thật sự xuất sắc, nhiều ý kiến cho rằng ê-kíp cố tình dùng cảnh nóng của Ngọc Trinh để PR phim.
Theo số liệu từ đơn vị quan sát phòng vé độc lập Box Office Vietnam, tính đến chiều ngày 6/2, phim đã chạm mốc 91 tỷ đồng doanh thu. Dự án này được kỳ vọng sẽ sớm cán mốc 100 tỷ, đây là thành tích ấn tượng cho một bộ phim điện ảnh Việt ra rạp thời gian gần đây.
Chị Chị Em Em 2 là dự án điện ảnh gắn nhãn C18 với nhiều phân cảnh táo bạo của Ngọc Trinh và dàn cast. Các cảnh nóng của phim là chủ đề được bàn luận rôm rả trên các diễn đàn phim ảnh. Trong đó, cảnh Ngọc Trinh “bán nude” gây tranh cãi dữ dội. Có người cho rằng cảnh quay này mang đậm tính nghệ thuật, số khác lại nghĩ cảnh nóng được đưa vào phim không có nhiều tác dụng về nội dung, thậm chí không có cũng chẳng sao.
Bên cạnh đó, ê-kíp Chị Chị Em Em 2 cũng vướng nghi vấn dùng cảnh nóng của Ngọc Trinh để PR phim. Dù phim đã dán nhãn C18 nhưng cảnh nóng của Ngọc Trinh vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, có khi còn không được kiểm duyệt. Dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Ngọc Trinh trên những hội nhóm bàn luận phim, trở thành đề tài để các “anh hùng bàn phím” thuộc nhiều lứa tuổi thi nhau mổ xẻ. Chính vì những lý do kể trên, Chị Chị Em Em 2 đang nhận về nhiều chỉ trích rằng dùng chiêu trò để PR phim.
Trước loạt chỉ trích của khán giả, dàn diễn viên lẫn ê-kíp làm phim vẫn chưa lên tiếng phản bác hay xác nhận. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, một số người dùng cũng lên tiếng khuyên cộng đồng mạng nên dừng công kích phim khi mọi thứ chỉ là phỏng đoán, chưa có căn cứ gì để kết luận. Thậm chí, nếu công kích quá đà, khán giả dễ có những bình luận làm sai lệch và xúc phạm đến những diễn viên đang cống hiến tài năng và công sức cho nghệ thuật.
Theo Tôn Nghệ Trân (Saostar.vn)