7749 'kiếp nạn' của Noo Phước Thịnh trong lần đầu live ca khúc mới: Bị 'tác động vật lý', thậm chí 'tàng hình' ngay trên sân khấu

29/07/2024 10:00:14

Sân khấu diễn live đầu tiên của Đùa Anh Đau Đấy gặp không ít sự cố.

Tối 17/7 vừa qua, Noo Phước Thịnh cho ra mắt MV Đùa anh đau đấy, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau 4 năm "ở ẩn". Đến 23/7, nam ca sĩ tổ chức showcase Noo's Special Night để kỷ niệm 15 năm debut. Tại đây, giọng ca sinh năm 1988 đã mang đến cho khán giả loạt hit đình đám của bản thân cũng như những ca sĩ khác.

Cũng trong đêm nhạc này, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi lần đầu diễn live ca khúc Đùa anh đau đấy. Dù đã hát kha khá bài trước đó nhưng nam ca sĩ vẫn tràn đầy năng lượng để "quẩy" cùng người hâm mộ đến tận cuối chương trình.

Tuy nhiên, sân khấu live đầu tiên của Đùa anh đau đấy đã gặp phải không ít sự cố khiến khán giả "dở khóc dở cười" thay cho Noo Phước Thịnh. 

Video: Noo Phước Thịnh gặp 7749 kiếp nạn trong lần đầu live Đùa Anh Đau Đấy (Nguồn: Đi soi sao đi)

Cụ thể, ở giữa bài hát, khi Noo Phước Thịnh đang di chuyển từ đằng sau ra phía trước sân khấu, nam vũ công đứng bên cạnh anh lúc đó đang thực hiện động tác dang tay nên vô tình "tác động vật lý" lên mặt nam ca sĩ. Dù hơi giật mình nhưng Noo Phước Thịnh ngay lập tức lấy lại bình tĩnh để tiếp tục màn trình diễn của mình.

7749 'kiếp nạn' của Noo Phước Thịnh trong lần đầu live ca khúc mới: Bị 'tác động vật lý', thậm chí 'tàng hình' ngay trên sân khấu
Noo Phước Thịnh bị "tác động vật lý" nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh

Chưa dừng lại ở đó, để tạo thêm hiệu ứng cho tiết mục, ekip bất ngờ xịt khói ngay khu vực gần sân khấu. Khói trắng được xịt khá nhiều khiến cho nhân vật chính cùng dàn vũ công gần như bị "tàng hình" trên sân khấu. Một số khán giả đứng gần sân khấu cũng phải né sang hai bên chờ khói tan biến bớt.

Có thể thấy, Noo Phước Thịnh gặp khá nhiều "kiếp nạn" khi lần đầu diễn live ca khúc mới nhưng bằng sự chuyên nghiệp của bản thân, nam ca sĩ vẫn hoàn thành màn trình diễn một cách trọn vẹn.

7749 'kiếp nạn' của Noo Phước Thịnh trong lần đầu live ca khúc mới: Bị 'tác động vật lý', thậm chí 'tàng hình' ngay trên sân khấu - 1
Khói trắng liên tục xịt ra khiến nhân vật chính gần như tàng hình
7749 'kiếp nạn' của Noo Phước Thịnh trong lần đầu live ca khúc mới: Bị 'tác động vật lý', thậm chí 'tàng hình' ngay trên sân khấu - 2
Noo Phước Thịnh gặp khá nhiều "chông gai" khi trở lại đường đua Vpop với Đùa anh đau đấy

 HH (SHTT)

Nổi bật