"Nghe danh đã lâu về cái quán hồng trà "chửi" này nhưng không ngờ hôm nay tới lượt mình bị. Mà xui, ngứa tay quá thì phải làm sao? Nón bảo hiểm vô đầu chứ sao.
Mình đi giao hàng ngay đó khát nước quá nên có ghé mua ly trà sữa trân châu, xong xuôi hết thì đưa mình và nói 11 nghìn. Trong túi mình lúc giờ có được 12 nghìn lẻ mình đưa cho cô bán hàng và thấy xung quanh cũng đông nên nghĩ không mất công phải thối. Mình có nói: "Thôi được rồi cô khỏi thối cho con nè".
Đáp lại mình là một câu: "không bán nữa", mày đưa tao đủ 11 nghìn tao bán còn không thì thôi. Tiếp đó mình cũng chưa nói gì thì nó nói bậy: "Cho tao 1 tỷ không biết tao lấy chưa, ở đó cho tao 1 nghìn".
Máu dồn qua não rồi mọi người ơi, em đã nói gì sai vậy? Em có nói với một câu : "chửi ai chứ chửi tao là chán sống rồi". Tiếng trước tiếng sau em phang luôn.
Mở bát em cầm ly trà sữa quăng thẳng vô người nó, rồi tiếp đó cầm nón bảo hiểm quất vô đầu 3,4 cái, lúc đó mọi người không can chắc cái xe của nó cũng banh chành với em luôn.
Bỏ tiền ra mua mà như đi xin, còn bị chửi bới thế thì thứ nào chịu nổi. Ai đã từng gặp qua trường hợp này chưa".
Đây là câu chuyện do một dân mạng đăng lên. Theo đó, tất cả chỉ vì 1 nghìn đồng tiền thừa lại. Khách không muốn nhận tiền thối, chủ thì lại tự ái vì nghĩ được cho thêm nên mới sinh chuyện.
Điều đáng nói là thái độ của vị khách hàng này. Chị đã ném cả cốc trà sữa vào người và đánh chủ cửa hàng. Một hành động rất không nên. Chủ quán là người lớn tuổi, việc làm gay gắt và có phần thái quá đó khiến dân mạng đưa ra nhiều tranh cãi khác nhau.
Nhiều người cho rằng khách hàng đã xử lý nóng nảy. Dù sao chủ quán cũng là người lớn, chuyện chỉ có thế thì tốt nhất nên cầm xong tiền rồi đi. Hiện cách cư xử của cả 2 bên vẫn vấp phải nhiều chỉ trích trái chiều.
Theo Trình Ca (Thế Giới Trẻ)