Sợ con nhỏ giật mình, mẹ trẻ để lại ghi chú dặn shipper không được bấm chuông, không ngờ gặp phải trường hợp 'lầy lội' thế này...

08/08/2019 09:03:10

Khách hàng lầy lội thì vớ ngay phải shipper khà khịa.

Với những nhà thường xuyên đóng cửa, hoặc ít người ở nhà, nhất là ở các thành phố thì lắp một chiếc chuông cửa là điều vô cùng cần thiết. Khách đến chỉ cần bấm chuông gọi, vừa báo hiệu cho người trong nhà mà không gây ồn cho hàng xóm xung quanh. 

Tất nhiên, có điểm mạnh thì cũng không thiếu điểm yếu, ví dụ như trẻ con nhà hàng xóm nghịch phá, trưa nào cũng sang bấm bấm liên hồi khiến cho cả nhà cứ rối rít hết cả lên. Hoặc như trường hợp nhà có trẻ nhỏ thì rất dễ giật mình, tỉnh ngủ, khóc mếu. 

Đang ở cữ ở nhà trông con nhưng lại nghiện mua sắm online nên bà mẹ trẻ dưới đây đã nghĩ ra một cách dưới đây. Cụ thể là, cô dán một tờ giấy in to: "Nhà có em bé, đề nghị shipper không bấm chuông". Chẳng biết vì lý do gì mà mẹ trẻ ấy yêu cầu shipper gọi điện nhưng lại không thường xuyên nghe máy. Điều này đã làm phiền ngược lại shipper. Và thế là trên tờ giấy thông báo mà mẹ trẻ đã dán ban đầu, shipper bực mình viết lại đôi dòng phản ứng: "Shipper không bấm chuông, vui lòng khách hàng nghe máy". Hài hước hơn, shipper còn "cà khịa" chấm cho gia chủ 4 sao... sau 4 lần gặp.

Sợ con nhỏ giật mình, mẹ trẻ để lại ghi chú dặn shipper không được bấm chuông, không ngờ gặp phải trường hợp 'lầy lội' thế này...

Bức ảnh chụp lại tờ giấy thông báo ghi lại màn đối đáp giữa khách hàng và shipper được đăng tải mới đây trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai cũng phì cười trước độ lầy của cả hai, nhất là chàng shipper nào đó có tính "cà khịa" cả gan chấm sao ngược lại cho khách. 

"Không cho bấm chuông vậy tháo cái chuông ra đi, trời ơi"

- "Vote 4 sao cho 4 lần ship. Tầm này cà khịa là chính, đi ship chỉ là đam mê thôi",

- "Tắt chuông là được, màu mè cho ai xem, đến lạy-

"Cchắc gia chủ đang trông bé Na 4 chân haha"

- "Kêu shipper gọi điện nhưng đáng tiếc, chị ấy lại để điện thoại sang chế độ không làm phiền hoặc máy bay gì đó"

- "Phận shipper 12 bến nước, gặp bến nào cũng như này chắc bỏ nghề hết",...

Trên là tất thảy các bình luận với đầy đủ sắc thái của cộng đồng cư dân mạng dành cho bức ảnh hài hước. Quả thật, trần đời lắm sự tréo ngoe, cứ tưởng khách hàng tinh tế có tâm nào ngờ shipper gặp ngay quả vừa "nhây" vừa "lầy".

Dung (SHTT)