"Lúc 14 giờ 40 hôm nay, mình có đặt xe và được báo là 26 nghìn cho cuốc này. Lái xe báo không vào ngõ, mình bảo là vào được vì nhà mình khu phân lô, ngõ rất to, cứ vào.
Cuối cùng, tài xế đã nhắn tin chửi mình. Thậm chí tài xế còn gọi điện nói đốt nhà. Nếu cuốc ít tiền quá thì đừng nhận. Nhận rồi không đi thì nói nhẹ nhàng đằng này chưa gì đã nhảy xổ vào chửi mình 25 nghìn mà đòi đi ô tô, bắt xe máy mà đi".
Theo đó, khách hàng đặt taxi để đi và muốn được tài xế vào ngõ. Chẳng rõ lời qua tiếng lại thế nào mà cuối cùng lại thành cãi nhau to.
Tài xế nhắn tin cho khách hàng: "25 nghìn khuyến mãi còn đòi vào ngõ, mình cho bạn lên group để mấy anh em biết mà tránh. Sang quá".
Khách hàng cũng căng thẳng đáp lại: "Ok cho hộ cái, để mình cũng cho bạn lên xem ai nổi hơn ai nhé".
"Ok, tao đi kiếm cơm, mày cứ làm, cái loại giẻ rách. 26 nghìn xong đòi vào ngõ. Thì tao đổ xăng nước lã", tài xế tiếp tục nhắn qua.
Đọc xong bài đăng, nhiều người đã phân thành nhiều luồng tranh luận trái chiều. Theo đó, đa số đều cho rằng, dù thế nào thì người làm dịch vụ cũng không nên nặng lời và đôi co với khách hàng. Nếu không thích đi vào anh ta có thể hủy cuộc. Đôi co với khách chẳng mang lại kết quả gì cả.
Tuy nhiên, số khác lại cho rằng khách hàng cũng hơi đòi hỏi. Nếu ra hẳn ngõ chờ xe thì đã không đến mức độ như thế này.
"Tốt nhất cứ đặt ở đâu thì xe sẽ đến đó đón, tội gì đòi yêu cầu thêm là vào ngõ với vào nhà mà đến nông nỗi. Tài xế thì ứng xử quá kém, có gì cũng nên nói chuyện nhẹ nhàng xin phép hủy chuyến, đe dọa khách hàng là một quyết định quá ngu ngốc", một dân mạng bình luận.
Theo Trình Ca (Thế Giới Trẻ)