Mới đây, cư dân mạng có truyền tay nhau ảnh chụp những comment của khách hàng về chất lượng đồ ăn của một quán lòng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là cách ăn nói "đốp chát" của người nhiều khả năng là chủ quán này.
Thông thường, khi nhận về những bình luận trái chiều của thực khách, dù những bình luận đó có thể chỉ là thiểu số và là một số trường hợp đặc biệt tùy vào trải nghiệm của từng khách nhưng đại đa số các quán ăn sẽ dùng lời nhẹ nhàng, lịch sự để trấn an khách. Có như vậy mới giữ khách ở lâu với quán mình.
Thế nhưng, có thể thấy rõ trong những hình ảnh được đăng tải, chủ quán không những không phục thiện mà thẳng thừng "bật" lại khách, xưng hô "mày tao" với khách và kêu khách "cút".
Tất nhiên, khi nhìn vào những dòng comment thì cũng thấy có nhiều cái khá tích cực. Thế nhưng, chính vì thái độ tiếp nhận những ý kiến trái chiều vô cùng thiếu văn hóa, tiêu cực như vậy khả năng sẽ khiến quán ăn này không giữ được khách.
Lộc (Nguoiduatin.vn)