Nam thanh niên bỏ 390k mua ốp điện thoại: Chủ shop liên tục đổi giọng, thách thức khách hàng
Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Q.H đăng tải một bài đăng kể lại câu chuyện mình mua ốp điện thoại được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, ngày 12/9, Q.H đặt 2 chiếc ốp điện thoại dòng iPhone 7 plus và 11 Promax ở một shop M.
Sau khi nhắn tin hỏi giá cả cụ thể, H. đã chuyển khoản cả tiền ốp và tiền ship tổng cộng là 390k cho shop. Sau đó, shop liền báo ốp của 7+ đã hết hàng và đề nghị bạn này chuyển sang mẫu khác và được H. đồng ý.
Ngày 15/9, vì chưa nhận được hàng, H. nhắn tin cho shop hỏi về việc giao hàng. Lúc này, shop M. lại tiếp tục báo mẫu ốp của iPhone 11 Promax đã hết hàng và đề nghị anh chuyển sang mẫu khác. Đến lúc này, H. không đồng ý và đề nghị shop chuyển lại tiền cho mình.
Tuy nhiên, sau đó 2,3 ngày, H. nhiều lần nhắn tin cho shop đề nghị chuyển tiền, shop trả lời do dông khách nên chưa kịp chuyển và nhắn lại: "Bạn đợi tớ báo cho chị chủ nhé".
Đến lúc này, H. không hài lòng với cách phục vụ của shop nên đã đề nghị đến cửa hàng trực tiếp nói chuyện để giải quyết vấn đề. Thế nhưng, bên phía shop nhắn tin lại tỏ thái độ và dùng nhiều câu thách thức: "Em im *** đi. Chị bực rồi đấy. Mở mồm thêm câu nữa xem"; "Im đi em! Giỏi! Bóc phốt chị này";…
Khi H. đề cập đến vấn đề shop chuyển khoản lại tiền, bên phía shop lại đổi giọng: "Xin lỗi bạn nhiều nhân viên bên mình cư xử không đúng. Bạn đợi tớ nốt hôm nay nhé lần cuối là hôm nay ạ. Mong bạn thông cảm".
Nhưng sau đó, H. tiếp tục chờ mà không thấy phía shop chuyển khoản lại. Không thể kiên nhẫn được hơn nữa, H. nói sẽ đăng tải toàn bộ câu chuyện này lên mạng xã hội thì phía shop M. lại giở giọng thách thức: "Sao bạn bị bệnh thích dọa người khác hả bạn?"; "Lấy của bạn 390k làm gì có giàu hơn được không ạ? Biết đông khách thì phải từ từ, ai cũng như bạn thì loạn";…
Sau mấy ngày lùm xùm, cuối cùng phía shop M. cũng đã chuyển khoản lại cho H. Tuy nhiên số tiền chuyển lại là 300k, trong khi trước đó H. đã chuyển 390k trước đó.
Được biết, shop M. là một shop bán ốp điện thoại khá nổi tiếng ở Hà Nội. Shop có hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram và được nhiều KOLs quảng cáo.
Nhiều KOLs lên tiếng cảnh báo khách hàng
Liên quan đến vụ lùm xùm của shop M., hot girl Trang Lou chia sẻ cô khá bất ngờ về vụ việc này. Cô từng làm việc và là khách hàng của shop, chưa từng gặp vấn đề gì. Cô cũng hi vọng mọi người bình tĩnh, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.
"Mọi người ơi, hiện tại khá nhiều bạn đang gặp vấn đề bên phía M. và mình cũng đang cùng các bạn liên hệ và giải quyết. Vậy những ai đang chuẩn bị có ý định mua bán/giao dịch cùng bên này thì mọi người dừng lại nhé.
Những ai đã đặt iPhone 13 thì mình đã liên hệ được với mẹ của bạn chủ shop và cô trả lời sẽ có trách nhiệm và chắc chắn sẽ nhận được hàng", Trang Lou viết trên Instagram.
Kiên Hoàng cũng đăng tải trên Instagram cho biết đã làm việc với shop M. được 4 năm và đang liên hệ để làm rõ câu chuyện lùm xùm.
"Làm việc cùng bên này từ năm 2017 đến giờ và cũng là khách hàng ở đây. Mình đang hỏi bên shop những vấn đề các bạn gặp phải, khi nhận được câu trả lời mình sẽ up lên cho các bạn biết nhé. Tạm thời các bạn ngừng order iPhone bên này nhé", Kiên Hoàng chia sẻ trên Instagram.
Bên cạnh đó, hiện tượng TikToker, Mai Âm Nhạc cũng tiết lộ chủ shop M. đang có vấn đề về tinh thần và nhắc nhở mọi người trong thời điểm này không được giao dịch với bên shop M.
"Mọi người ơi, em chủ shop của M. đang có vấn đề về tinh thần và không được ổn định cho lắm, nói năng luyên thuyên. Trong thời điểm này, mọi người không được giao dịch với shop M. Nhân viên của shop nghỉ hết rồi chỉ còn một mình em trả lời tin nhắn thôi.
Những người nào đã đặt cọc cho em thì gia đình sẽ chuyển khoản cho em sớm nhất có thể", Mai Âm Nhạc chia sẻ trên Instagram.
Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
Theo PV (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)