Mới đây, cô gái đặt mua online món gà cùng đồ ăn kèm tại một nhà hàng có tiếng tại Hà Nội với giá hơn 200 nghìn. Khi nhận được đồ ăn, cô gái phát hiện trong đồ ăn có một búi tóc bạc. Khá sốc, cô gái đã nhắn tin cho nhà hàng này. Tuy nhiên, thái độ của bên nhà hàng khiến cô gái còn sốc hơn.
Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận dưới bài đăng:
- Giải thích kiểu "đây đã giải thích rồi, không nghe thì thôi", tức cái lồng ngực á!
- Xin địa chỉ gấp để tẩy chay bạn ơi. Làm ăn đã không có tâm rồi còn thái độ thách thức.
- Kinh doanh kiểu này chắc là muốn đóng cửa sớm đây mà.
- Là một người cũng làm lâu năm trong lĩnh vực ăn uống, những lỗi như thế này chắc chắn không phải hiếm, thế nhưng cách giải quyết khiếu nại kiểu đuổi khách này mình cũng thấy lần đầu.
Dung (Nguoiduatin.vn)