Khách hàng vô lý lại còn thể hiện sự lồi lõm, nhà hàng đăng bài trần tình

25/08/2020 11:01:09

"Khách hàng là Thượng đế" nhưng đôi khi "các Thượng đế" này lại khiến người khác bực bội vì nhu cầu của mình.

Câu chuyện đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống, giao hàng luôn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Không phải vị khách nào cũng có nhận xét khách quan và chấm điểm công tâm cho người cung cấp dịch vụ. Đơn giản vì họ... quá khó chiều! Và câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Khách hàng vô lý lại còn thể hiện sự lồi lõm, nhà hàng đăng bài trần tình
Có những khách hàng khó tính đến mức vô lý

Cụ thể, nhà hàng này bị khách đánh giá 1 sao vì lý do không đưa muỗng khiến khách nhịn đói cả buổi trưa. Thế nhưng, khi khách đưa đơn hàng lên mạng xã hội, dân cư mạng mới vỡ lẽ, không ngờ trên đời vẫn còn có những người vô lý, quá quắt như thế:

"Làm ăn buôn bán luôn nhớ câu "Khách hàng là Thượng đế". Mà Thượng đế thì cũng có Thượng đế này, Thượng đế kia.

Làm đúng theo yêu cầu cái bị đánh giá 1 sao, mọi người coi có tức không?

Khách nhắn 2 lần kêu không lấy muỗng, xong kêu không cho muỗng ăn nên nhịn đó".

Khách hàng vô lý lại còn thể hiện sự lồi lõm, nhà hàng đăng bài trần tình - 1
Bài đăng trần tình của chủ quán

Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy vị khách "Thượng đế" kia đã dặn 2 lần là không lấy muỗng, đũa gì cả, gia vị cũng không, chỉ lấy hộp xôi thôi. 

Yêu cầu rõ ràng, nhà hàng cũng phục vụ đúng yêu cầu. Thế nhưng sau đó, vị khách lại chấm cho nhà hàng một sao với lý do: "Giao hàng không cho muỗng, nhịn đói nguyên buổi trưa".

Dân mạng cũng bức xúc thay cho phía nhà hàng. Đa phần đều cho rằng đây là khách hàng vô lý và thiếu văn minh. Để tạo được uy tín tốt với khách hàng đã khó, giờ lại nhận được những bình luận thiếu công bằng thế này, chủ nhà hàng không bức xúc mới lại.

Lộc (Nguoiduatin.vn)

 

Nổi bật